Dự án ven biển tốt nhất tại The Dot Property Awards Vietnam 2017 về tay Ocean Dunes

Dự án Ocean Dunes
Dự án Ocean Dunes

Khu vực ven biển Việt Nam đã bắt đầu có nhiều hoạt động trong những năm qua. Đây là địa điểm phổ biến cho cả người dân và khách du lịch tận hưởng những bãi biển nguyên sơ, cũng như không khí yên bình xung quanh. Số lượng khách du lịch ngày càng tăng đã dẫn đến xu hướng gia tăng các dự án ven biển.

Dự án Ocean Dunes
Dự án Ocean Dunes

Trong số nhiều dự án nổi bật ven biển Việt Nam, chỉ duy nhất một dự án thật sự khác biệt mới xứng đáng nhận giải thưởng Dự án ven biển tốt nhất. Oceans Dunes mang đến không gian hoàn hảo kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên. Chủ dự án Green Real đã phác họa nên một khu resort sang trọng, nổi bật bậc nhất, trở thành Dự án ven biển tốt nhất Việt Nam.

Dự án phức hợp tọa lạc tại khu vực trung tâm của các khu Resort ở Phan Thiết. Một khi hoàn thành, Ocean Dunes sẽ thổi luồng sinh khí mới vào khu vực này. Dự án sẽ có 515 nhà phố, 5,000 căn hộ sang trọng, vài biệt thự, khách sạn và cả trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới, tất cả chỉ cách biển một quãng đường đi bộ. Danh hiệu Dự án ven biển tốt nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2017 đã thuộc về Oceans Dunes.

Tin này sẽ không có gì đáng ngạc nhiên với hơn 1.200 người mua căn hộ của dự án. Với xu hướng giá cả trong khu vực ngày càng tăng, nhiều người đã tận dụng cơ hội mua căn hộ giá phải chăng của Ocean Dunes để có thể sở hữu một phần của dự án được xem là biểu tượng của thành phố Phan Thiết.

Thành phố biển xinh đẹp này đã chào đón hơn 2 triệu lượt du khách trong năm 2015 và con số này có thể tăng đến 8 triệu trong năm tới, theo dự đoán của các chuyên gia. Cách thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng rưỡi lái xe và một sân bay quốc tế tại đây dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018 cùng vô số dự án cơ sở hạ tầng đang được triển khai sẽ giúp việc di chuyển đến đây dễ dàng hơn.

Bất cứ ai đến Phan Thiết và tìm kiếm nơi ở thì Oceans Dunes chắc chắn sẽ là cái tên nằm trong danh sách mơ ước của họ. Dự án cung cấp nơi ở đạt chuẩn 5 sao, có bãi biển riêng ngay kế bên. Những ai ở đây đều có thể ngắm biển từ ban công và lắng nghe âm thanh du dương từ những cơn sóng vỗ vào bờ.

Dự án còn cung cấp một số tiện nghi để cư dân có thể di chuyển quanh thành phố Phan Thiết dễ dàng hơn. Một khi đã đến đây, bạn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi chốn thiên đường cạnh biển này.

Green Real đã quản lý phát triển một dự án tạo cảm hứng tuyệt vời nhờ vào vị trí đẹp cùng thiết kế ấn tượng. Chúc mừng Ocean Dunes đã dành chiến thắng cho giải Dự án ven biển tốt nhất tại The Dot Property Vietnam Awards 2017.