Công ty Newstarland
Công ty Newstarland

Newstarland gầy dựng danh tiếng tại Hà Nội ngay từ những ngày đầu tham gia vào thị trường bất động sản năm 2013. Công ty hiện là đại lý cho nhiều dự án danh tiếng của Vingroup bao gồm Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Riverside và D’.Capitale…

Giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Hà Nội - Công ty Newstarland
Giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Hà Nội – Công ty Newstarland

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm tư vấn nhà đất và phân phối bất động sản, được biết đến với những dịch vụ nhanh chóng, chính xác, chu đáo trong khi vẫn không quên đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Những nỗ lực này đều được ghi nhận và The Dot Property Vietnam Awards 2017 hân hạnh xướng tên Newstarland cho giải thưởng Nhà môi giới bất động sản tốt nhất Hà Nội.

Cả khách hàng trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đều tin tưởng dịch vụ bất động sản chất lượng cao mà Newstarland cung cấp. Công ty có đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung, giúp khách hàng nước ngoài làm rõ một số vấn đề phức tạp của thị trường nhà đất Việt Nam.

Người mua ở Hà Nội cần được nhận thức các vấn đề pháp luật nhà đất mà họ đang mua, cần kiểm tra xem giấy phép xây dựng cho dự án có được cấp bởi cơ quan chức có thẩm quyền hay không. Newstarland hỗ trợ khách hàng các vấn đề này và nhiều vấn đề khác trước cả khi khách hàng đồng ý với bất kỳ thỏa thuận nào.

Ngoài ra, cần phải chú ý đến vị trí của dự án cũng như tình trạng giao thông ở đây. Bất cứ ai sống ở Hà Nội đều biết rõ không gì tồi tệ bằng việc kẹt xe ở thủ đô. Thêm vào đó, sẽ là thông minh nếu lựa chọn những dự án được bao quanh bởi các tiện ích như trường học, công viên, trung tâm mua sắm. Khách hàng làm việc với Newstarland sẽ được cung cấp thông tin chân thật nhất về các yếu tố trên để đảm bảo đưa ra những quyết định tốt nhất.

Công ty hiện có 30 nhân viên và đội ngũ bán hàng với hơn 800 tư vấn viên năng động có mặt tại 8 văn phòng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thêm vào đó, Newstarland còn có quan hệ với hơn 20 đại lý và nhà phân phối tại Việt Nam.

Newstarland-Sales-Managers-at-Tet-Holiday-2017

 

 

 

 

 

Quan hệ giữa Newstarland và Vinhomes cũng là yếu tố giúp công ty nổi bật hơn so với các đối thủ ở Hà Nội. Vinhomes là một trong những nhà phát triển dự án nổi tiếng tại Việt Nam  sở hữu có vô số dự án từ những căn hộ siêu cao cấp đến căn hộ lẻ rộng rãi. Hợp tác cùng Vinhomes cho phép Newstarland cung cấp cho khách hàng nhiều cơ hội để mua hoặc thuê căn hộ từ chủ dự án tin tưởng.

Mô hình kinh doanh tuyệt vời, nhân viên tài năng và đội ngũ quản lý theo xu hướng thị trường đã đảm bảo Newstarland trở thành Nhà môi giới bất động sản tốt nhất Hà Nội của Dot Property Vietnam Awards 2017.

Tìm hiểu thêm thông tin về công ty:

www.newstarland.com

Ms Huyền – CEO:  0917.032.888

Ms Phương – CEO: 0946.355.655

[email protected]