2017 đón chào những xu hướng nội thất mới

Thời trang thay đổi và thị hiếu cũng chuyển biến, hãy đảm bảo rằng cơ ngơi của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất của mình cho  xu hướng thiết kế nội thất mới trong năm 2017.

Ngay cả trong một thị trường sôi động trả tiền để có tài sản của bạn nhìn tốt nhất của mình. Một tài sản được trình bày sẽ tạo ra lợi ích hơn và đảm bảo một giá thậm chí còn cao hơn. Vì vậy, hãy xem xét những xu hướng được dự kiến sẽ được tất cả các cơn giận dữ vào năm 2017 để đảm bảo nhà của bạn là thoải mái để thưởng thức hoặc nếu bạn đang tìm cách để bán hoặc cho thuê, sẽ thiết lập nó sang một bên với phần còn lại của thị trường cạnh tranh.

1. Thoải mái

Trong năm 2017 nhà của bạn không chỉ là lâu đài của bạn, nhưng cũng rút lui khỏi các dòng liên tục của thông tin mà chúng ta đang phải chịu trong thời đại số ngày nay. Tạo khu thư giãn trong nhà của bạn với rất nhiều đệm thoải mái chìm vào với vải luxe rằng sẽ lôi kéo bạn và làm cho bạn không muốn để lại. Minimalist chắc chắn không phải là trường hợp cho xu hướng này nên đi quá đà!

2. Giường 5 sao

Chọn một đầu giường bọc để làm cho phòng ngủ của bạn trông giống như nó mới ra khỏi các tạp chí thiết kế nội thất mới nhất. Thường gặp ở các khách sạn boutique trên toàn thế giới, nó rất dễ dàng để tạo ra cái nhìn này ở nhà và không chỉ là một đầu giường, bạn có thể đóng này cho bất kỳ cơ sở giường mà không cần phải mua một khung hình hoàn toàn mới.

3. Gu màu xanh lá cây.

Không đề cập đến chỉ thực vật và cây xanh nhưng bóng thực tế quá! Càng bóng tốt hơn nhưng như màu xanh lá cây là linh hoạt và cũng hoạt động tốt với màu xám mà sẽ giữ lại tình trạng của nó như là phải có màu sắc. Chọn một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây, sơn một màu xanh lá cây tường hoặc chỉ chấm bắn các phụ kiện màu xanh lá cây xung quanh phòng.

4. Xu hướng bóng bảy

sự chú ý đặc biệt đã được trao cho các kim loại trong những năm cuối cùng của bóng và màu của vòi và tay nắm cửa. Nhưng vào năm 2017 metallics sẽ bắt đầu đánh dấu sự xuất hiện trong đồ nội thất mềm thông qua các loại vải với chủ đề của các kim loại dệt thông qua. Đây là một xu hướng mà có thể được làm tinh tế hoặc một đầy đủ về như bạn muốn.