Triển vọng tích cực cho năm 2017

Trien vong nam 2017

Năm tiếp theo được thiết lập để xem nhiều hơn trong cùng với một dự báo đáng khích lệ dự đoán.

Được tiết lộ rằng thị trường bất động sản cho năm 2017 tại Việt Nam dự kiến sẽ vẫn theo tích cực tương tự. Khi nền kinh tế của đất nước tiếp tục cải thiện và phát triển trở nên sắc sảo để tập trung vào các nhu cầu được đáp ứng, các ngành công nghiệp bất động sản sẽ tiếp tục có những bước đi đúng hướng.

Cạnh tranh giữa các thuộc tính sẽ phát triển do chất lượng sản phẩm được cải thiện khi các nhà phát triển xây dựng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hotting lên thị trường, nhu cầu được dự đoán sẽ vượt qua trong năm nay với một sự chú ý đặc biệt về nhà ở và các lĩnh vực khách sạn.

Các chuyên gia cho rằng việc cung cấp và mô hình nhu cầu hiện đang hơi nghiêng. Có một cung quá tải tại các đầu cuối của nhu cầu thị trường vượt qua, trong khi thấp hơn cuối cùng của thị trường là nhìn thấy cung cầu vượt. Đây là lý do tại sao đã có một cuộc gọi về nhà ở xã hội nhiều hơn để được xây dựng như là kêu gọi của chính phủ. Tuy nhiên nó đã được lập luận rằng các nhà phát triển nên tìm cách chủ động giải quyết những vấn đề mà không chỉ bị thu hút bởi các ưu đãi của chính phủ.

nhà phát triển bất động sản Tập đoàn Vingroup vừa công bố kế hoạch ra mắt nhà ở thấp Vincity thương hiệu để lấp đầy khoảng trống này trên thị trường. Nó sẽ mất thời gian cho cung và cầu để trở nên cân bằng, nhưng đây là những bước thăm dò đúng hướng.

Khi thị trường trưởng thành và các giao dịch được trên lên, các chuyên gia đã kêu gọi một hệ thống tập trung để ghi lại thông tin thị trường bất động sản. Điều này là để cải thiện tính minh bạch của thị trường mà sẽ chỉ đi để thúc đẩy thị trường hơn nữa là mọi người sẽ có thể đưa ra quyết định tốt hơn khi đầu tư vào thị trường, cho dù đó là một cá nhân tìm kiếm để mua tài sản hoặc phát triển những người đang xây dựng.