Một phong cách sống biệt thự mới

Sở hữu phong cách sống sang trọng giữa gôn và khu biệt thự đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Khu biệt thự Montgomerie Links tọa lạc trong khu vực yên tĩnh và riêng tư của sân gôn Montgomerie Links, sân gôn  hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng quốc tế được vinh danh.

8 (1)

Toạ lạc giữa Đà Nẵng và Hội An chỉ cách vài bước chân tới bãi biển được tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links Residences gồm 66 căn biệt thự có hồ bơi riêng đang được chào bán. Không gian sống riêng tư và yên tĩnh là các đặc tính quan trọng trong ý tưởng phát triển khu bất động sản này. Khu biệt thự sân gôn độc đáo mang lại cảm giác riêng tư nhưng không hề cô lập bởi sự tiếp cận dễ dàng với các tiện ích gần đó.

Khu biệt thự được xây dựng nổi bật trên vùng đất cao giữa hố số 9 và 10, giúp quý khách tận dụng tối đa tầm nhìn ra toàn cảnh sân gôn cũng như các dãy núi phía Tây và Nam cả bờ biển tuyệt đẹp trải dài phía Đông.

Con đường dẫn lối vào khi biệt thự được tô điểm bởi những hàng cọ cao và xanh mướt, không chỉ mang lại môi trường trong lành mà còn là lối tiếp cận an toàn của mọi gia đình đến khu vực sân chơi cho trẻ em.

Montgomerie Links Residences là một trong những cộng đồng mang phong cách sống gôn độc đáo và chất lượng hàng đầu Việt Nam, mang đến sự thoải mái trong không gian sống yên bình và sự tiện nghi được đảm bảo bởi Câu lạc bộ bãi biển được quản lý chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Hồ Thị Thu Hằng
Villa Operation Manager
Điện thoại:          0919 68 05 77
Email:                 [email protected]
Website:              http://www.montgomerielinks.com