Lakeview City: Vinh dự nhận giải ‘The best of the Best Residences’

Dot Property gặp gỡ tập đoàn Novaland.

Bà Alva Horgan, Giám đốc điều hành thị trường quốc tế, và ông Kristian Brennan, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Dot Property, đã có buổi gặp gỡ với tập đoàn Novaland để đích thân chúc mừng tập đoàn này vừa giành được giải thưởng uy tín “Southeast Asia Best of the Best Residences” với dự án Khu đô thị đẳng cấp và ấn tượng, Lakeview City.

Lakeview City chiến thắng giải thưởng này nhờ vào không gian sống sang trọng được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao nhất xuyên suốt toàn bộ dự án. Lakeview City tọa lạc tại Quận 2 ngay bên cạnh khu đô thị Thủ Thiêm. Dự kiến trở thành trung tâm tài chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, vị trí chiến lược “đáng ganh tỵ” của Lakeview City  cho phép kết nối giao thông vô cùng thuận tiện đến các quận còn lại của một trong những thành phố sầm uất nhất Việt Nam. Các căn hộ trong dự án được thiết kế cẩn thận và hiệu quả về mặt không gian nhằm đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho các cư dân; ngoài ra, khu đô thị này còn sở hữu một trong những cảnh view đẹp nhất.

Ông Brennan cho biết thêm, “Tôi vinh dự được gặp người đoạt giải trực tiếp. Tập đoàn Novaland đã vượt lên rất nhiều cạnh tranh bằng dự án xuất sắc Lakeview City và thật dễ hiểu tại sao họ chiến thắng. Sự quan tâm tuyệt đối và lưu ý đến từng lĩnh vực trong thiết kế của họ cũng như việc xây dựng nên dự án này đã mang lại một sản phẩm tuyệt vời.”

Giải thưởng Dot Property cũng mở ra sự cạnh tranh trên toàn Đông Nam Á để được xướng ngôi cơ ngơi tốt đẹp nhất. Giải thưởng là chiến thắng thật sự vinh dự trong thị trường bất động sản hết sức cạnh tranh của khu vực.