Đất Hội An – đáng lưu tâm

Hoi An old town in Vietnam after sunset

Nhiều dự án đặt tại Hội An mở màn cho một sự thay đổi lớn trong thị trường bất động sản nơi đây.

Việt Nam đang trên đà phát triển. Nền kinh tế biểu hiện tốt và thị trường bất động sản không ngừng vận đồng. Du lịch tuy nhiên lại khá lề mề. Cả nước hiên nay xem du khách viếng thăm mỗi năm tới nhiều địa điểm khác nhau tuy nhiên Việt Nam còn khá xa phía sau kẻ đứng đầu khu vực là Thái Lan, dù có bao nhiêu là tiềm năng.

Dù có nhiều lịch sử trong chiến tranh, Việt Nam cũng giàu những miền đồng quê và các bãi biển trải dài. Nhiều điểm thu hút văn hóa, nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, thức ăn siêu ngon. Đây là điểm nhấn của Việt Nam. Mới gần đây đã có thêm nhiều chuyến bay trực tiếp Trung Đông đến Thành phố Hồ Chí Minh giúp du khách không cần phải quá chuyến ở Bangkok. Nhiều khách sạn mọc lên cùng với cơ sở hạ tầng đang được cải thiện dần.

Hội An có tiềm thế du lịch vượt trội,  có một lợi thế lớn khi nằm trong lòng phố Cổ du lịch nổi tiếng, Hội An đón nhận hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.

Tin tức gần đây cũng cho biết là Hội An sẽ được đánh dấu là điểm đến nghỉ dưỡng gần biến chính trên bản đồ Đông Nam Á. Sự ra đời của ‘Hoiana’ sẽ hiện thực hóa ý tưởng này.

Sự hợp tác giữa một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, VinaCapital và Gold Yield Enterprises, kẻ khổng lồ trong ngành trò chơi giải trí của Hồng Công và Macau. Hoiana trải dài trên 4 cây số bờ biển, chỉ cách Hội An 5 cây số.

Dự án gồm resort, bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn, casino, khu vực mua sắm, sân gôn, khu vực thể thao dưới nước, đây có thể là yếu tố thay đổi cho Hội An và Việt Nam trong tổng thể.

Dự án này cũng sẽ tạo ra một cơ hội khổng lồ để tăng nguồn thu du lịch, tăng cường thị trường bất động sản nội địa. Nhà đầu tư được khuyên là nên để mắt tới Hội An, đặc biệt là tin tức về Hoiana trên bờ biển Việt Nam.