Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng BĐS tầm vóc & uy tín được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group (thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT danh tiếng thế giới). Nhiều năm liền truyền cảm hứng và động lực ngành BĐS với nhiều xu hướng thiết thực, Dot Property Vietnam Awards trở thành một điểm sáng được đón đợi hằng năm của cộng đồng BĐS trong nước & khu vực. Năm 2022, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với mục tiêu thôi thúc những bước tiến lớn hơn và thiết thực hơn cho xu hướng phát triển Bền vững tại Việt Nam.

Khao khát tiếp nối hành trình đầy cảm hứng của Dot Property Vietnam Awards 2021

Dot Property Vietnam Awards 2021 với chủ đề “Phát Triển Bền Vững – Xu Hướng Tất Yếu Của Hệ Sinh Thái Ngành BĐS Việt Nam” đã thành công trong vai trò trở thành ngọn đuốc cho tinh thần và chiến lược phát triển bền vững. Xuyên suốt hành trình của giải thưởng, vô số những câu chuyện đổi mới sáng tạo của những hình mẫu doanh nghiệp nổi bật nhất đã được chia sẻ, truyền cảm hứng cho những bước khởi đầu cho làn sóng phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải thưởng năm 2021 đã chứng kiến chiến thắng thuyết phục của những doanh nghiệp tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững, tiêu biểu là Công Ty Cổ Phần Vinhomes – chủ nhân của giải thưởng Developer of The Year Vietnam 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021) và DOJILAND & Hai Phong Invest với giải thưởng Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021 dành cho dự án Diamond Crown Hai Phong.

Bên cạnh đó, những tên tuổi dẫn đầu cho xu thế phát triển bền vững như Phu My Hung Development Corporation, Hưng Thịnh Corp, Cat Tuong Group, Sunshine Homes… cũng góp mặt tại danh sách những nhà chiến thắng các giải thưởng lớn.

Bằng cách lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững đến từng mắt xích  trong hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam ngay trong bối cảnh nhiều biến động bởi đại dịch, Dot Property Vietnam Awards 2021 đã cổ vũ ngành BĐS Việt Nam vực dậy và bứt phá bằng tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ chính mong đợi của thị trường trong một giai đoạn khủng hoảng. Và đến năm 2022, tinh thần đó cần được tiếp nối.

Hinh 1
Dot Property Awards Vietnam 2021 tôn vinh những cái tên tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2022: Bước tiến lớn nhằm kế thừa và hiện thực hóa tinh thần phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2021 đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc truyền cảm hứng để cộng đồng BĐS Việt Nam có cho mình những thôi thúc đầu tiên trong việc khởi đầu hành trình phát triển bền vững. Nhưng tất cả chỉ mới là khởi đầu, và đích đến của hành trình phát triển bền vững còn rất xa phía trước.

Để từng bước định hình được khái niệm “phát triển bền vững là gì” và định hướng phát triển thực tiễn tại Việt Nam, chúng ta cần nhiều góc nhìn và nhiều phân tích sâu sắc hơn của các chuyên gia cũng như các doanh nghiệp hàng đầu về phát triển bền vững, để mọi doanh nghiệp ở mọi mắt xích của ngành BĐS đều có những đóng góp thiết thực cho sự bền vững của ngành. Như Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã từng nhấn mạnh trong bài phát biểu khai mạc hội nghị Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc: “Chúng ta cần hành động của tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi.”. Đó chính là sứ mệnh của chặng đường tiếp theo của Dot Property Vietnam Awards, mà Dot Property Vietnam Awards 2022 chính là một bước tiến quan trọng của chặng đường đó.

Dot Property Vietnam Awards 2022
Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ kế thừa và hiện thực hóa tinh thần phát triển bền vững từ hành trình năm 2021

Dot Property Vietnam Awards 2022 với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”  sẽ là nơi hội tụ và tôn vinh thành tựu mang tính thực tiễn của câu chuyện phát triển bền vững tại Việt Nam, nơi chia sẻ những góc nhìn thực tế để thúc đẩy những định hướng, những chiến lược phát triển còn nằm trên giấy nhanh chóng đi vào cuộc sống, góp phần rút ngắn con đường đạt được khát khao bền vững không những của những người làm BĐS, mà còn của khách hàng và của cộng đồng xã hội.

Dot Property Vietnam Awards & sứ mệnh trở thành “ngọn hải đăng” cho hành trình phát triển bền vững

Hành trình gửi gắm những giá trị thiết thực cho ngành BĐS Việt Nam của Dot Property Awards với những sứ mệnh tôn vinh những đơn vị cống hiến, truyền cảm hứng cho các xu hướng bền vững, phụng sự xã hội đã luôn tròn vẹn trong suốt 7 năm qua.

Dot Property Vietnam Awards tin rằng phát triển bền vững là một mục tiêu lớn, là tương lai của ngành bất động sản, và là một hành trình dài cần niềm tin, sự nỗ lực và góp sức của toàn hệ sinh thái BĐS Việt Nam. Trên hành trình đó, Dot Property Vietnam Awards sẽ giữ vững vai trò là “ngọn hải đăng” để tất cả niềm tin và nỗ lực cùng hướng về một mục tiêu duy nhất. Dot Property tin rằng, đó chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt giữa Dot Property Awards với các giải thưởng khác.

Đêm Gala Dot Property Vietnam Awards 2022 – đích đến đầy tự hào của hành trình Dot Property Vietnam Awards 2022, đồng thời là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành BĐS Việt Nam sẽ diễn ra vào 28/07/2022 tới.

DP Vietnam Awards 2022
Dot Property Vietnam Awards sẽ là ngọn hải đăng cho hành trình phát triển bền vững
ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG

BẤT ĐỘNG SẢN THƯỜNG NIÊN UY TÍN & DANH GIÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Liên hệ đăng ký tham gia Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 ngay:

Contact person: Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022

Hotline: 0379621845

Mail to: [email protected]

Link đăng ký online: [Link]