Dot Property Vietnam Awards 2022 là bước tiến lớn để kế thừa tinh thần phát triển bền vững

Ngày 28/07 vừa qua, tại The Reverie Saigon, Sự Kiện Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách mời là lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp và dự án BĐS đạt giải, Ban tổ chức, Ban cố vấn giải thưởng, chuyên gia Bền vững, Nhà tài trợ, Đối tác truyền thông, Đối tác từ thiện và đông đảo phóng viên báo chí.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên danh giá và có tầm ảnh hưởng hàng đầu của cộng đồng BĐS Việt Nam. Không chỉ mang sứ mệnh vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu trong năm, Dot Property Vietnam Awards còn thúc đẩy các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS, đồng thời không ngừng phụng sự xã hội và lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp khắp cộng đồng.

Năm 2022, tiếp nối chủ đề “Phát triển Bền vững trong lĩnh vực BĐS” năm 2021, Dot Property Vietnam Awards tự hào viết thêm một trang mới cho câu chuyện đầy cảm hứng này với thông điệp: “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”.

Dot Property Vietnam Awards 2022: Bước tiến lớn để kế thừa và hiện thực hóa tinh thần phát triển bền vững

Ngành BĐS Việt Nam đã bắt đầu phục hồi và bắt đầu có được động lực lớn để phát triển sau những thiệt hại lớn do Covid-19 gây ra trong suốt 2 năm vừa qua. Đồng thời, những thăng trầm và biến động cũng đã giúp ngành BĐS Việt Nam rút ra nhiều bài học quý, để quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề xã hội và sức khỏe cộng đồng. Điều này một lần nữa khẳng định mạnh mẽ rằng “Phát triển bền vững” chính là giải pháp để giải quyết những vấn đề mà thị trường BĐS đang gặp phải, và hơn lúc nào hết, chúng ta cần những giải pháp từ các chuyên gia và các mô hình kinh doanh mẫu mực hàng đầu Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với mục tiêu đó, Dot Property Vietnam Awards 2022 đã tìm thấy và tôn vinh những doanh nghiệp & dự án là điểm sáng, là hình mẫu và là tấm gương về tinh thần vượt khó, vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng nhờ sức mạnh từ bên trong, đồng thời chú trọng đến yếu tố con người và ý thức đóng góp cho các hoạt động xã hội và công cuộc phòng chống Covid.

Bên cạnh các tiêu chí chung cho từng hạng mục giải thưởng, nhà chiến thắng giải còn phải là những doanh nghiệp và dự án đáp ứng các tiêu chí gắn liền với “Phát triển bền vững” của ban tổ chức bao gồm: (1) Môi trường sống xanh; (2) Phát triển kinh tế vùng và địa phương; (3) Phát triển văn hóa, xã hội; (4) Giá trị nhân văn.

Dot Property Vietnam Awards 2022 là bước tiến lớn để kế thừa tinh thần phát triển bền vững
Dot Property Vietnam Awards 2022 là bước tiến lớn để kế thừa tinh thần phát triển bền vững
CÁC NHÀ CHIẾN THẮNG NHỮNG GIẢI THƯỞNG ĐẶC BIỆT DANH GIÁ NHẤT TẠI DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2022
  • Developer of The Year Vietnam 2022 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản của Năm tại Việt Nam 2022): Hung Thinh Land Joint Stock Company
  • Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2022 (Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn): Sunshine Sky City
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2022 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm): Mr. Vu Cuong Quyet – General Director of Dat Xanh Mien Bac
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2022 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm): Mr. Le Viet Hai – Chairman of Hoa Binh Construction Group

Giải thưởng “Developer of The Year Vietnam 2022” (Nhà phát triển BĐS của năm 2022) – cũng là danh hiệu danh giá nhất của Dot Property Vietnam Awards đã chính thức thuộc về Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land. Doanh nghiệp cho thấy sự nổi trội của mình trong năm 2022, là hình mẫu cho tinh thần vượt khó sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với các đóng góp to lớn cho công tác xã hội – cộng đồng và phát triển các dự án tầm cỡ bậc nhất cả nước trong năm 2022.

Hưng Thịnh Land trở thành chủ nhân danh hiệu danh giá nhất dành cho nhà phát triển BĐS
Hưng Thịnh Land trở thành chủ nhân danh hiệu danh giá nhất dành cho nhà phát triển BĐS

Danh hiệu danh giá nhất dành cho dự án BĐS – “Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year” chính thức thuộc về Sunshine Sky City. Việc dự án này giành chiến thắng qua thể thức công khai là kết quả xứng đáng minh chứng cho giá trị thương hiệu và uy tín của Sunshine Sky City. Đặc biệt với bối cảnh ngành BĐS Việt Nam chịu tổn hại to lớn thì dự án Sunshine Sky City là điểm sáng và hình mẫu về một dự án phát triển bền vững mẫu mực góp phần kiến tạo không gian sống xanh, phát triển kinh tế và văn hóa xã hội.

Sunshine Sky City dành chiến thắng giải thưởng dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn
Sunshine Sky City dành chiến thắng giải thưởng dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn

Trong cơ cấu giải thưởng Dot Property Vietnam Awards hằng năm, giải thưởng Nhân vật Bất động sản của năm (Vietnam Real Estate Persons of The Year) là giải thưởng danh giá nhất nhằm tôn vinh những cá nhân đã có những đóng góp to lớn, có sức ảnh hưởng trong ngành BĐS trong năm vừa qua. 

Đại diện cho các công ty dịch vụ BĐS, danh hiệu “Vietnam Real Estate Persons of The Year 2022” thuộc về Ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc. Ông là một trong những người đầu tiên lãnh đạo và cùng Đất Xanh Miền Bắc mang mô hình phân phối, tiếp thị dự án bất động sản chuyên nghiệp cho thị trường miền Bắc. Khởi điểm từ con số 0, dưới sự dẫn dắt của ông, Đất Xanh miền Bắc nhanh chóng trở thành công ty có thị phần về hoạt động môi giới bất động sản đứng trong top đầu.

Đại diện cho lĩnh vực phụ trợ cho hệ sinh thái BĐS Việt Nam, danh hiệu “Vietnam Real Estate Persons of The Year 2022” thuộc về Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch tập đoàn xây dựng Hoà Bình. Ban Tổ Chức ấn tượng với tầm nhìn và hướng đi chiến lược của Chủ Tịch Lê Viết Hải trong việc mang ngành BĐS Việt Nam ra thế giới. 

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CHỦ ĐẦU TƯ/NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022”
  • Best Sustainable Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): Novaland Group
  • Best Luxury Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hạng Sang Tốt Nhất): Sunshine Homes
  • Best Lifestyle Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Kiến Tạo Phong Cách Sống Tốt Nhất): BCG Land
  • Best Luxury Boutique Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hạng Sang Độc Đáo Tốt Nhất): GFS Group
  • Best Green Developer (Nhà Phát Triển Công Trình Xanh Tốt Nhất): Phuc Khang Construction and Investment Corporation
  • Best Innovative Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): Gotec Land 
  • Best Emerging Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Mới Tốt Nhất): Cloud Gate JSC
  • Vietnam’s Best Customer Experience Businesses (Thương Hiệu Bất Động Sản Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Nhất): Sunshine Group
  • Best Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Tốt Nhất): Hoa Binh Construction Group
  • Best Innovative Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): Hung Thinh Incons
  • Best Innovative Landscape Design & Construction Firm (Công Ty Thiết kế & Thi Công Cảnh Quan Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): Nova Evergreen
  • Best Mixed-Use Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phức Hợp Tốt Nhất): Hung Thinh Land Joint Stock Company
  • Best Residential Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Nhà Ở Tốt Nhất): TNR Holdings Vietnam
  • Best Luxury Developer Southern Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Cao Cấp Tốt Nhất Miền Nam Việt Nam): Hung Vuong Developer
  • Best Developer Northern Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Bắc): MBLAND
  • Best Community Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Kiến Tạo Cộng Đồng Tốt Nhất): Cat Tuong Group

Với chủ đề “Phát triển bền vững – đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”, đặc biệt là giải thưởng vô cùng then chốt “Best Sustainable Developer”, Ban Tổ Chức đã sàng lọc rất gắt gao để tìm ra nhà chiến thắng xứng đáng cho tinh thần phát triển bền vững. Kết quả là, Hội đồng thẩm định đều được thuyết phục trước uy tín và vị thế hàng đầu của Tập Đoàn Novaland với những bước đi kiên định trong việc xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong chặng đường 30 năm thành lập và phát triển. Được tiếp sức từ NovaGroup với hệ sinh thái đa dạng đẳng cấp, Novaland Group là hình mẫu về tinh thần phát triển bền vững với sứ mệnh kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng. Xin được chúc mừng Novaland Group với hạng mục rất quan trọng của chương trình năm nay.

Nhiều năm liên tiếp dành chiến thắng ở các hạng mục quan trọng nhất tại Dot Property Vietnam Awards, Nhà phát triển Bất động sản Sunshine Homes – Thương hiệu Bất động sản của Sunshine Group tiếp tục khẳng định uy tín hàng đầu với hạng mục giải thưởng “Best Luxury Developer 2022”. Các dự án của Sunshine Homes luôn chú trọng giá trị cao cấp – thiết kế ấn tượng – áp dụng triệt để công nghệ – kiến tạo chuẩn mực sống đẳng cấp.

Nhà phát triển bất động sản BCG Land – thành viên trực thuộc Tập Đoàn Bamboo Capital ra mắt thị trường đầu năm 2022 thắng giải “Best Lifestyle Developer”. Ban tổ chức ấn tượng với lộ trình phát triển của doanh nghiệp trong 5 năm tới với kế hoạch triển khai hơn 12 dự án sắp tới. Điểm chung của các dự án này là những giá trị cao cấp, điểm sáng về thiết kế, toạ lạc tại những vị trí đắc địa, định hình được bản sắc riêng nhằm kiến tạo nên những dự án mang tính biểu tượng cho tỉnh, thành phố và địa phương.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp GFS Group giành chiến thắng tại The Dot Property Vietnam Awards 2022, và năm nay là giải thưởng “Best Luxury Boutique Developer”. Với việc tiên phong trong đổi mới sáng tạo đã được công nhận trong năm 2021, năm 2022, Ban tổ chức tiếp tục công nhận những giá trị cao cấp và độc đáo mà GFS Group tạo ra thông qua các dự án BĐS nổi bật của mình như Five Star West Lake, Five Star Mỹ Đình…

Danh hiệu “Best Green Developer” chính thức vinh danh Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Ban Tổ Chức được thuyết phục trước sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu” mà Phúc Khang đang theo đuổi. Những giá trị “xanh-bền vững” đó không chỉ được thể hiện thông qua dự án mà còn được thể hiện qua văn hoá công ty với những giá trị nhân văn, xanh mà đội ngũ Công ty Phúc Khang tạo dựng và duy trì.

Giải “Best Innovative Developer” chính thức về tay Gotec Land. Đổi mới sáng tạo là nội dung mà giải thưởng Dot Property Vietnam Awards chú trọng hằng năm khi Ban Tổ Chức tìm kiếm những đơn vị đi tiên phong trong việc không ngừng sáng tạo, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm để tạo nên những sản phẩm bất động sản thiết thực, độc đáo và khác biệt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những tiêu chí này, Gotec Land chính là đơn vị xứng đáng nhất năm 2022.

Đây là năm đầu tiên Dot Property Vietnam Awards vinh danh hạng mục giải thưởng “Best Emerging Developer”. Ban Tổ Chức cho rằng chính những thương hiệu BĐS mới đã tạo nên những nét mới mẻ cho thị trường BĐS. Công ty Cổ phần Cổng Mây – Cloud Gate với đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, nhạy bén cùng kinh nghiệm làm việc ở những tập đoàn tài chính uy tín, chuyên nghiệp…hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS Việt Nam. 

“Vietnam’s Best Customer Experience Businesses 2022” cũng là hạng mục giải thưởng mới của chương trình năm nay nhằm vinh danh những thương hiệu BĐS mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tiêu chí của chương trình là chọn ra thương hiệu xây dựng thành công hệ sinh thái toàn diện, đẳng cấp và nằm trong top những thương hiệu hàng đầu ngành BĐS Việt Nam, Ban Tổ Chức đã quyết định lựa chọn nhà chiến thắng cho hạng mục giải thưởng này là Sunshine Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành có nhiều đóng góp và đột phá trong ngành BĐS những năm gần đây.

Giải “Best Contractor” thuộc về Tập Đoàn Xây Dựng Hoà Bình. Đây là kết quả xứng đáng với thành tựu mà Tập thể Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình đạt được khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực xây dựng. Không dừng lại ở đó, Ban Tổ Chức ấn tượng trước hướng đi mang tính táo bạo khi Tập Đoàn Xây Dựng Hoà Bình có những bước tiến thiết thực trong việc mang ngành xây dựng Việt Nam ra thị trường thế giới.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons dành chiến thắng thuyết phục ở hạng mục giải thưởng “Best Innovative Contractor”. Đổi mới sáng tạo với việc lấy thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật, Hưng Thịnh Incons đã tạo nên những nét đặc trưng cho các công trình từ cao ốc văn phòng, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng hay các khu nhà máy sản xuất công nghiệp…

Giải “Best Innovative Landscape Design & Construction Firm” thuộc về Nova Evergreen. Trực thuộc hệ sinh thái Tập đoàn NovaGroup, Nova Evergreen là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sở hữu năng lực vững chắc về Tổng thầu Thiết kế – Thi công – Chăm sóc bảo dưỡng – Cung ứng Cảnh quan. Nova Evergreen đã tạo dựng uy tín vượt trội ở lĩnh vực của mình minh chứng qua nhiều dự án lớn như Aqua City, Nova World Hồ Tràm, Nova World Phan Thiết…và khách hàng tiêu biểu là các chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam. 

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land cũng về đích với giải thưởng “Best Mixed-Use Developer”. Ban Tổ Chức nhận thấy các sản phẩm bất động sản do Hưng Thịnh Land đầu tư và phát triển đa dạng từ bất động sản dân dụng, du lịch nghỉ dưỡng đến BĐS công nghiệp…đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc và thị trường khác nhau. Với việc xây dựng chiến lược kinh doanh chặt chẽ, linh hoạt, Hưng Thịnh Land sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng thuộc các phân khúc khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam dành chiến thắng ở các hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu chủ đầu tư/nhà phát triển dự án, cụ thể lài giải “Best Residential Developer” cho năm 2022. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng hướng đi đúng đắn phát triển nhiều dự án BĐS nhà ở ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Ban Tổ Chức hy vọng TNR Holdings Việt Nam sẽ có những bước tiến đột phá để kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, bền vững. 

Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer là cái tên được vinh danh tại giải thưởng “Best Luxury Developer Southern Vietnam”. Được thành lập bởi lớp người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Ban Tổ Chức ấn tượng với thành tựu mà Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer đã đạt được thông qua dự án BĐS nổi bật trên thị trường như Venezia Beach. Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển BĐS uy tín mang lại nhiều sản phẩm BĐS đa dạng và cao cấp, chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ là lời khẳng định và tạo động lực cho hành trình kiến tạo cộng đồng hưng vượng.

Danh hiệu “Best Developer Northern Vietnam” chính thức thuộc về MBLand. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MBLand đã tạo nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án, đa dạng loại hình sản phẩm, trãi dài khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. MBLand được biết đến qua các dự án The Ruby Hạ Long, Central Field, Golden Field, MB Grand Tower…trong đó dự án Vinh Park River là dự án mới nổi bật của MBLand tại TP Vinh.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Cát Tường Group dành chiến thắng ở giải thưởng BĐS Quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2022 với tư cách là một trong những chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam. Ban Tổ Chức được truyền cảm hứng với phương châm phát triển và hoạt động của Cát Tường Group là kiến tạo bất động sản nhân văn bền vững bởi giá trị nhân văn cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong chủ đề phát triển bền vững của giải thưởng. Ban Tổ Chức hy vọng giải thưởng này sẽ tạo động lực để Cát Tường Group vững bước trong việc kiến tạo các dự án BĐS bền vững và nhân văn.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “DỰ ÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022”
  • Best Luxury Lifestyle Condo Development (Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Kiến Tạo Phong Cách Sống Tốt Nhất): Sunshine Sky City – Sunshine Homes
  • Best Transit Oriented Development (Dự Án Có Tuyến Kết Nối Giao Thông Công Cộng Tốt Nhất Việt Nam): Phu My Hung The Horizon – Phu My Hung Development Corporation
  • Best Luxury Residences & Resort Complex (Tổ Hợp Nhà Ở và Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tốt Nhất ): Venezia Beach – Hung Vuong Developer
  • Best Mid-Market Condo Development (Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Tốt Nhất): Phu Dong Sky Garden Condo – Phu Dong Group
  • Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam (Dự Án Khu Đô Thị Kiến Tạo Phong Cách Sống Tốt Nhất): TNR Grand Long Khanh – TNR Holdings Vietnam

Dự án Sunshine Sky City – Được phát triển bởi Sunshine Homes trở thành nhà chiến thắng tại hạng mục “Best Luxury Lifestyle Condo Development”. Dự án được Ban Tổ Chức đánh giá cao qua việc kiến tạo một chuẩn mực sống mới vừa sang trọng, vừa phong cách sống khi tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, thông minh trong một quần thể. Dự án được quy hoạch bài bản bên sông Sài Gòn hứa hẹn sẽ  trở thành Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ – Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 đầu tiên tại Quận 7.

Phú Mỹ Hưng The Horizon – dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng chiến thắng với hạng mục giải thưởng “Best Transit Oriented Development”. Chính điểm mạnh về vị trí ngay tại trung tâm nhất của đô thị Phú Mỹ Hưng, do đó chúng ta có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp chỉ trong “một bước chân” từ thương mại, mua sắm, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ… 

Phú Mỹ Hưng The Horizon xuất sắc về đích với danh hiệu “Best Transit Oriented Development”
Phú Mỹ Hưng The Horizon xuất sắc về đích với danh hiệu “Best Transit Oriented Development”

Venezia Beach – dự án nổi bật của Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer về đích với giải “Best Luxury Residences & Resort Complex”. Dự án toạ lạc tại cung đường resort “triệu đô” Hồ Tràm – Bình Châu, Ban Tổ Chức nhận thấy tiềm năng của dự án khi vị trí là giao điểm vàng giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận – hai thị trường du lịch sôi động nhất Việt Nam, chỉ cách TP HCM 2 giờ di chuyển,  Venezia Beach tiếp cận hơn lượng du khách dồi dào hơn 22 triệu lượt mỗi năm, dự án hứa hẹn trở thành Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Khi tham quan đánh giá dự án Phu Dong Sky Garden Condo, Ban Tổ Chức đều bất ngờ với vị trí đắc địa dù tại Bình Dương nhưng liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, giáp ranh TP. Thủ Đức và chỉ 12 km để tới quận 1 nhưng tầm giá rất tốt so với chất lượng. Ngoài ra điểm đặc biệt tại dự án Phu Dong Sky Garden Condo nói riêng và các dự án của Phú Đông Group nói chung đều hướng đến thiết kế thông thoáng, ban công rộng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Đây chính là lý do dự án được trao danh hiệu “Best Mid-Market Condo Development”.

TNR Grand Long Khánh – dự án TNR Holdings Vietnam phát triển trở thành nhà chiến thắng danh hiệu “Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam”. Tọa lạc trên đường Lê A, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, dự án thuyết phục ban tổ chức bởi vị trí đắc địa và mang tính kết nối chỉ mất 10 phút kết nối lên cao tốc Long Thành Dầu Giây. Điểm nổi bật là dự án được chủ đầu tư chú trọng không gian sống xanh hiện đại qua việc được quy hoạch và thiết kế theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu hiện đại.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “THIẾT KẾ KIẾN TRÚC & ĐỔI MỚI SÁNG TẠO & BỀN VỮNG TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022” DÀNH CHO DỰ ÁN
  • Best Luxury Condo Lifestyle Design (Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Có Thiết Kế Phong Cách Sống Tốt Nhất): Stella Residence – KITA Group
  • Best Riverside Township Landscape Design (Dự Án Khu Đô Thị Ven Sông Có Thiết Kế Cảnh Quan Đẹp Nhất): Vinh Park River – MBLAND
  • Best Sustainable Industrial Development (Dự Án Khu Công nghiệp Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): AURORA Textile Industrial Park – Cat Tuong Group
  • Best Mixed-Use Architecture Design (Dự Án Phức Hợp Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): Metro Star – Metro Star Investment Company Limited A member of CT Group
  • Best Sustainable Landed Development (Dự Án Bất Động Sản Liền Thổ Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): Cat Tuong Park House – Cat Tuong Group

Giải thưởng “Best Luxury Condo Lifestyle Design” chính thức về tay Stella Residence – dự án trọng điểm của KITA Group. Dự án Stella Residence với vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, tp HCM được chủ đầu tư KITA Group chú trọng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. Ban Tổ Chức đánh giá cao thiết kế mang đậm chất kiến tạo “phong cách sống”với lối thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt các căn hộ có ưu thế về không gian sống thoáng đãng và đón được ánh sáng cũng như gió từ tự nhiên. 

Vinh Park River của MBLand cũng xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Best Riverside Township Landscape Design”. Đây là dự án trọng điểm tại Bắc Trung Bộ của MBLand nằm tại phía Nam TP. Vinh được Ban tổ chức đánh giá cao ở địa thế đất phong thuỷ thịnh vượng do được bao bọc bởi 2 dòng sông, bên cạnh đó yếu tố cảnh quan cũng được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt với hàng trăm cây xanh độc đáo. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành đô thị sinh thái kiểu mẫu với Hệ thống tiện ích đồng bộ chuẩn sinh thái.

Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông – Aurora IP của Tập đoàn Cát Tường là dự án chiến thắng danh hiệu “Best Sustainable Industrial Development”. Để dành được chiến thắng này, dự án đã xuất sắc đáp ứng được các tiêu chí của giải thưởng về phát triển bền vững của chương trình như quy hoạch đồng bộ, hạ tầng kỹ thuật cao, chú trọng công tác bảo vệ môi trường, hệ thống cấp nước, xử lý chất thải…bên cạnh đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. BTC kỳ vọng dự án sẽ góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may – ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam.

Metro Star là dự án do công ty TNHH Đầu Tư Metro Star – thành viên thuộc tập đoàn CT Group được vinh danh với giải thưởng “Best Mixed-Use Architecture Design”. Nằm ở vị trí vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội, dự án được Ban tổ chức đánh giá cao ở thiết kế chuẩn Singapore, vị trí đắc địa có cầu bộ hành kết nối trực tiếp Ga Metro số 10 cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp đồng bộ khép kín hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến sầm uất tại TP HCM.

Cùng với đó, danh hiệu Best Sustainable Landed Development cũng được trao cho Cát Tường Park House. Đây là dự án thuộc Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường nằm tại trung tâm Chơn Thành – cửa ngõ phía Nam tỉnh Bình Phước. Dự án được Ban Tổ Chức đánh giá bền vững bởi có vị trí mang tính kết nối, giao thông hạ tầng thuận lợi, được chủ đầu tư chú trọng xây dựng không gian sống chuẩn Nhật gần gũi với thiên nhiên và hệ thống tiện ích chuẩn khép kín. Cát Tường Park House hứa hẹn sẽ kiến tạo được cộng đồng văn minh, hiện đại.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “VINH DANH ĐẶC BIỆT” DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN CÓ THÀNH TỰU LỚN TRONG NĂM 2022
  • Special Recognition Awards for CSR (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Doanh Nghiệp Bất Động Sản Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Tốt Nhất): Novaland Group
  • Special Recognition Awards for CSR (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Doanh Nghiệp Bất Động Sản Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Tốt Nhất): Hung Thinh Group Corporation
  • Special Recognition Awards for CSR (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Doanh Nghiệp Bất Động Sản Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Tốt Nhất): Phuc Khang Construction and Investment Corporation
  • Special Recognition Awards for Innovation (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Đổi Mới Sáng Tạo Trong Lĩnh Vực BĐS Tốt Nhất): UNICLOUD GROUP
  • Special Recognition Awards for The Most Vibrant Commercial Avenue (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Tuyến Thương Phố Sôi Động Bậc Nhất): Nguyen Luong Bang Avenue
  • Special Recognition Awards for Real Estate, Finance & Technology (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Giải Pháp Bất động sản, Tài Chính và Công Nghệ Tốt Nhất): UMEE APP

Nhóm giải thưởng “vinh danh đặc biệt” dành cho các thương hiệu BĐS có thành tựu lớn trong năm 2022 cũng ghi nhận nhiều nhà chiến thắng ấn tượng.

Novaland Group, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang là những thương hiệu được vinh danh tại giải thưởng “Special Recognition Awards for CSR”.

Là doanh nghiệp BĐS hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, hoạt động xã hội và cộng đồng luôn được Novaland Group chú trọng như là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Nhiều hoạt động CSR được Novaland Group thực hiện trong năm qua như tài trợ học bổng, đóng góp quỹ vì người nghèo hay chiến dịch chung tay lan toả sống xanh…Novaland Group cũng là doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho công tác phòng chống Covid 2 năm qua.

Không kém cạnh Novaland, với hoạt động kinh doanh sôi nổi, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành cùng chiến lược phát triển bền vững. Tổng ngân sách CSR hàng trăm tỷ đồng kể từ 01/01/2021 đến 15/06/2022 với các hoạt động chính như hỗ trợ nhà nước đẩy lùi Covid, hỗ trợ người nghèo hay đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục – văn hóa – thể thao nước nhà.

Định hướng trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững, Phúc Khang Corporation luôn quan tâm đến các hoạt động thực hành trách nhiệm xã hội – CSR, trong đó nổi bật có các chương trình như chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”, hoạt động chung tay cùng lực lượng tuyến đầu chống và khắc phục hậu quả do Covid-19 gây ra, cứu trợ lũ lụt miền Trung, trao học bổng…đáng kể đến là hoạt động CSR thường niên hướng đến bảo vệ môi trường và hệ sinh thái tự nhiên.

Tập đoàn Công nghệ Quốc tế Unicloud gây ấn tượng mạnh với Ban Tổ Chức bởi đưa ra một loạt các giải pháp số và thiết bị công nghệ cao như: Sliving – hệ sinh thái các giải pháp cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi hay hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động STM (Smart Teller Machine) – máy giao dịch thông minh cho lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, UniVR – tiên phong ứng dụng thực tế ảo trong lĩnh vực Bất động sản. BTC kỳ vọng rằng, giải thưởng “Special Recognition Awards for Innovation” sẽ tạo động lực cho Unicloud Group với sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số của Việt Nam và thế giới.

Giải thưởng “Special Recognition Awards for The Most Vibrant Commercial Avenue” thuộc về Cung đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là trục xương sống kết nối trực tiếp khu CBD Phú Mỹ Hưng, nơi được Phú Mỹ Hưng quy hoạch là tuyến phố tài chính sầm uất bậc nhất toàn khu Nam thành phố với hàng loạt các tòa cao ốc thương mại (SECC, Unilever, Paragon, Crystal Palace…) tạo thành hệ sinh thái dịch vụ “”All-In-One”” trong bán kính 150m-800m từ các khu dân cư là hệ sinh thái dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đại lộ Nguyễn Lương Bằng sẽ là trọng tâm phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Danh hiệu “Special Recognition Awards for Real Estate, Finance & Technology” thuộc về Umee App. Đây là ứng dụng được phát triển bởi Umee Fintech Group, với nguyên lý hoạt động của một Digital Bank hướng tới sự toàn diện bằng việc sử dụng công nghệ Open API và các Platform siêu kết nối mang lại trãi nghiệm toàn diện với truyền hình, Giải trí, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Mua sắm thông minh, Tích luỹ bất động sản, Tích luỹ tài chính… cùng những ưu đãi VIP đặc quyền.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG CÁC GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO CÁC “CÔNG TY DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022”
  • Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): Dat Xanh Mien Bac
  • Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): PropertyX Joint Stock Company
  • Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): Dat Xanh Mien Nam Investment and Services Joint Stock Company
  • Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Nam Việt Nam): DXMD Vietnam
  • Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm (Công Ty Tư Vấn Phát Triển Dự Án Bất Động Sản Tốt Nhất): WeLand Real Estate
  • Vietnam’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Dịch Vụ Tư Vấn Bất động Sản Tốt Nhất): NewstarHomes Investment Group Joint Stock Company
  • Vietnam’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Dịch Vụ Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất): V-LAND Vietnam Real Estate Trading and Investment Joint Stock Company
  • Vietnam’s Best Property Communications Firm (Công Ty Truyền Thông Bất Động Sản Tốt Nhất): ODE Group
  • Vietnam’s Best Property Media Consultancy Firms (Công Ty Truyền Thông Bất Động Sản Tốt Nhất): Hoacom Media Group JSC
  • Vietnam’s Best Real Estate Service Firms (Công Ty Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất): TNL Lease Property and Investment Joint Stock Company 
  • Vietnam’s Best Property Management Businesses (Công Ty Quản Lý Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất): Savista Holdings
  • Vietnam’s Best Property Management Businesses (Công Ty Quản Lý Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất): TN Property Investment and Real Estate Management Joint Stock Company

Công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc với hơn 10 năm thành lập và phát triển đã phân phối hàng trăm dự án BĐS khắp cả nước. Việc chiến thắng hạng mục “Vietnam’s Best Real Estate Agencies 2022” khẳng định mạnh mẽ vị thế tiên phong của đơn vị này trong cương vị là đơn vị phân phối BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần Property X với đội ngũ 2000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước đã duy trì được hoạt động kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp với nhiều dự án được phân phối thành công ở nhiều tỉnh thành khác nhau khắp cả nước. Tại giải thưởng năm nay, Công ty Cổ phần Property X cũng đã được xướng tên tại hạng mục “Vietnam’s Best Real Estate Agencies”.

Hạng mục “Vietnam’s Best Real Estate Agencies” cũng vinh danh Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam. Việc hoạch định rõ ràng chiến lược phát triển thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa: Đa sản phẩm, đa hệ thống bán hàng, đa mô hình kinh doanh, đa thị trường, đa dịch vụ, đa giải pháp, đa sở hữu, công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam luôn duỳ trì vị thế của mình trên thị trường trong hoạt động phân phối dự án BĐS với hơn 1500 nhân sự.

Danh hiệu “Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies” chính thức thuộc về DXMD Vietnam. Ấn tượng với tôn chỉ hoạt động của Công ty CP DXMD Việt Nam dựa trên: sản phẩm khi chào bán phải chất lượng, tập trung ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và phát triển nguồn lực con người, Ban Tổ Chức bày tỏ hy vọng giải thưởng này sẽ tạo động lực cho Tập thể công ty DXMD Việt Nam phát triển hơn nữa thời gian tới.

Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản WeLand chính thức là nhà chiến thắng Giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm”. Bằng am hiểu thị trường với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã và đang đem lại hiệu quả kinh tế cao cho tất cả các đối tác, khách hàng, WeLand hiện đang hỗ trợ cho nhiều chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp WeLand dành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng quan trọng này.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Newstarhomes về đích với danh hiệu “Vietnam’s Best Property Consultancy Firms”. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Newstarhomes tạo dựng uy tín và thể hiện năng lực của một đơn vị tư vấn phát triển dự án, quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín thể hiện qua nhiều dự án lớn đã và đang tư vấn thành công.

Đối với Công ty Cổ phần Đầu Tư & Kinh doanh BĐS V-Land Việt Nam, Ban Tổ Chức thuyết phục trước hướng đi tiên phong đổi mới trong mô hình quản lý phân phối bán hàng, cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược và quản lý kinh doanh bất động sản mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội. Đó là lý do đơn vị này giành chiến thắng tại hạng mục “Vietnam’s Best Property Consultancy Firms”.

ODE Group là cái tên được vinh danh tại hạng mục “Vietnam’s Best Property Communications Firm”. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực chiến Truyền thông – Marketing đa phương tiện, đa lĩnh vực với bệ phóng là tiềm lực tài chính, nền tảng công nghệ được cộng hưởng bởi mạng lưới các đối tác chiến lược, Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Giải trí ODE cho thấy tiềm năng trở thành Tập đoàn Truyền thông & Giải trí lớn nhất Việt Nam trong những năm tới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền Thông Hoacom được xướng danh tại giải thưởng “Vietnam’s Best Property Media Consultancy Firms”. Tin rằng giải thưởng này sẽ động lực để Hoacom Media tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc nâng tầm thương hiệu và đưa ra được Giải pháp marketing tổng thể tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác.

Danh hiệu “Vietnam’s Best Real Estate Service Firms” năm nay thuộc về TNL – thành viên của tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực vững mạnh TNG Holdings Việt Nam. TNL đã khẳng định được uy tín chất lượng dịch vụ bằng am hiểu thị trường, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, dịch vụ ALL–IN-ONE đã và đang cung cấp ra thị trường dịch vụ đa dạng như cho thuê & quản lý kinh doanh bất động sản thương mại, công nghiệp, nghiên cứu, tư vấn và phát triển kinh doanh và tiếp thị sản phẩm…

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) là cái tên được chọn cho danh hiệu “Vietnam’s Best Property Management Businesses”. SAVISTA được lựa chọn cho hạng mục giải thưởng này bởi không chỉ là đơn vị giàu kinh nghiệm trong hoạt động quản lý bất động sản mà còn gây ấn tượng mạnh bởi đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản từ nhiều năm trước nhằm tối ưu hoá công tác quản lý toà nhà, điển hình là hệ thống quản lý PMSS.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản TN Property Management (TNPM) là nhà chiến thắng tại hạng mục “Vietnam’s Best Property Management Businesses”. Đơn vị thành viên của TNS Holdings đã thuyết phục Ban Tổ Chức bởi chất lượng các dịch vụ quản lý vận hành Bất động sản chuyên nghiệp chất lượng cao. Điểm nổi bật của TNPM là đã đầu tư vào ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để nâng cao năng suất và hoạt động kinh doanh.

Tinh thần phát triển bền vững của BĐS Việt Nam cần không ngừng được tiếp nối

“Phát triển bền vững là một hành trình dài, cần nhiều sự đầu tư không chỉ về nguồn lực mà còn về tâm sức. Trên hành trình đó không thể thiếu bóng dáng của sự nhẫn nại, lòng quyết tâm và sự kiên trì. Là những người tiên phong, những người truyền lửa, chúng ta luôn phải giữ và lan tỏa mạnh mẽ niềm tin về những giá trị của phát triển bền vững đối với ngành BĐS, phải luôn tìm ra những con đường mới, khai phá những chân trời mới để phát triển bền vững ngày càng đến gần với xã hội và cộng đồng hơn. Từng phút từng giây, chúng ta phải luôn nghĩ và luôn hành động để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam tiến về phía trước” – Ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BDS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022 chia sẻ.

Ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022, người đã có những nỗ lực góp phần thúc đẩy tinh thần phát triển bền vững trong ngành BĐS Việt Nam.
Ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022, người đã có những nỗ lực góp phần thúc đẩy tinh thần phát triển bền vững trong ngành BĐS Việt Nam.

Ông James Claassen – Giám Đốc Điều Hành Dot Property Group tại thị trường Đông Nam Á cũng khẳng định: “Phát triển bền vững đang trở thành một xu hướng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ của dòng chảy BĐS trên toàn thế giới. Có một sự thật hiển nhiên là: Những quốc gia có nền BĐS phát triển bền vững hơn luôn là những quốc gia hạnh phúc hơn và thịnh vượng hơn. Đó là một điều đáng suy ngẫm, và cũng là động lực và nguồn cảm hứng lớn lao để ngành BĐS Việt Nam hòa vào và bắt kịp xu hướng của BĐS quốc tế.”

Dot Property Awards – đồng hành cùng cộng đồng BĐS Việt Nam viết tiếp câu chuyện Phát triển bền vững

Trong suốt 7 năm đồng hành cùng ngành BĐS Việt Nam, Dot Property Vietnam Awards đã luôn hoàn thành trọn vẹn 3 sứ mệnh:

  1. Sứ mệnh vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu trong năm
  2. Sứ mệnh thúc đẩy các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS
  3. Sứ mệnh phụng sự xã hội, cộng đồng: Là đơn vị tổ chức giải thưởng BĐS Dot Property Awards thường niên được xem là ngày hội của ngành BĐS tại Việt Nam và Đông Nam Á, Dot Property Awards mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn tới ngành BĐS VN và Đông Nam Á thông qua dự án Charity hợp tác với tổ chức toàn cầu Habitat for Humanity – một tổ chức toàn cầu chuyên hỗ trợ các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, từ thiện.

Đó là những giá trị cốt lõi tạo nên tầm vóc, uy tín và sự khác biệt giữa Dot Property Awards với các giải thưởng khác.

Dot Property Awards Vietnam 2022 đã khép lại, nhưng giải thưởng Dot Property Vietnam Awards sẽ luôn tiếp tục hướng đến những mục tiêu mới, góp phần tạo động lực không ngừng cho ngành BĐS Việt Nam phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

Novaland Group chiến thắng giải ‘Best Sustainable Developer’- giải thưởng mang tính biểu tượng của tinh thần phát triển bền vững
Novaland Group chiến thắng giải ‘Best Sustainable Developer’- giải thưởng mang tính biểu tượng của tinh thần phát triển bền vững

Hội nghị Quốc tế về Phát triển bền vững đầu tiên tại Việt Nam

Tiếp nối lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là Hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam được tổ chức vào tháng 11, quy tụ những chuyên gia hàng đầu ở nhiều quốc gia, nơi phát triển bền vững đã trở thành “hơi thở”, là điều bắt buộc để giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu, đô thị hoá, giao thông, dân số tăng, ô nhiễm… nhằm bảo vệ nhu cầu được an toàn của con người.

Hội nghị này sẽ là sự giao thoa văn hoá, ý kiến và quan điểm để cùng nhau phân tích những case study về các doanh nghiệp BĐS kiểu mẫu trong xu hướng phát triển bền vững dưới góc độ của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, công ty phân phối, nhà thầu, công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc… Tất cả sẽ đưa ra bức tranh tổng quan về phát triển bền vững và gợi ý giải pháp, hướng đi để các doanh nghiệp BĐS tham khảo cho định hướng phát triển của công ty mình.

Hẹn gặp lại Quý vị tại Hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên tại Việt Nam với những câu chuyện đầy cảm hứng!

ĐÔI NÉT VỀ GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ DOT PROPERTY AWARDS

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như quốc tế!

Chân thành cảm ơn sự đồng hành và góp sức của:

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ 

  • Công ty Cổ phần Deborah – Thương hiệu thiết bị bếp hạng sang De Dietrich, di sản của hoàng gia pháp, lịch sử từ năm 1684.
  • Subaru – Thương hiệu xe ô tô cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

  • Toàn cảnh Bất động sản – Diễn đàn thông tin BĐS hàng đầu Việt Nam.
  • InvestTV – Kênh truyền hình chuyên biệt tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư, kinh tế và những vấn đề kinh tế xã hội
  • Nam Huong Media & Event – Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế
  • RealCom – Cộng đồng hàng đầu dành cho những thành viên làm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển dự án bất động sản.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN SỨ MỆNH PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG

  • Habitat for Humanity Vietnam – Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư

BAN CỐ VẤN GIẢI THƯỞNG:

  • Mr John Gardner –  Founder and Principal Partner of Optimum Hospitality 
  • Mr. Eric Baumgartnerer – Managing Director – Dôme Hospitality
  • Mr. Lucas Senault – Strategic Business Development & Marketing Manager – Bureau Veritas Vietnam
  • Mr. Gwen – Design director for Gwendesign Vietnam