Trang chủ > ... > Quận Ngũ Hành Sơn

The Ocean Villas

Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
CầN BáN (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 18 tỷ
CHO THUê (8 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 15,000,000

Giới Thiệu The Ocean Villas

Là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng, The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam. Được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao, tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo/ tận tình và cẩn trọng.

– Chủ đầu tư: Công ty VinaCapital 

– Diện tích: 21 ha

– Vị trí: Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

– Đơn vị tư vấn và thiết kế: Đơn vị chuyên thiết kế phong cảnh Sala, Công ty Thiết kế Kiến trúc Wood Head và Công ty Xây dựng Coteccons.

– Số lượng biệt thự: 114 căn biệt thự

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE OCEAN VILLAS ĐÀ NẴNG 

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam và nằm trong khu vực Duyên hải miền Trung nổi tiếng trên Biển Đông. Nằm trong bán kính 25 phút từ cả Ga Đà Nẵng và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD), Dự án The Ocean Villas nằm ở vị trí dễ dàng đi đến một số điểm tham quan nổi tiếng của đất nước. Từ các bãi biển, đảo và công viên quốc gia đến Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Kinh thành Huế, du khách có cơ hội khám phá, tìm hiểu và đắm mình trong văn hóa độc đáo của Việt Nam. Chúng tôi có thể sắp xếp các chương trình du lịch riêng cho tất cả các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực, bao gồm Mỹ Sơn hoặc tham quan Bà Nà Hills.
 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE OCEAN VILLAS ĐÀ NẴNG 
 

Cửa hàng tiện lợi

Quý khách sẽ có được trải nghiệm bất ngờ thú vị khi rời khỏi cửa hàng tiện lợi trong khu nghỉ dưỡng của chúng tôi. Nằm đối diện với khu lễ tân trong tòa nhà chính, Ocean Mart có tất cả những nhu yếu phẩm từ lớn đến nhỏ để đảm bảo cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Từ những món quà lưu niệm cho đến hàng loạt các loại thực phẩm và nước uống ngon, cửa hàng mới của chúng tôi sẽ là một điểm dừng chân với đầy đủ và đa dạng các chủng loại đế làm đầy gian bếp trong phòng của bạn trong lần nghỉ dưỡng đến. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn mà không có điều gì bất tiện bằng cách hãy đặt chân đến cửa hàng tạp hóa của chúng tôi.

Trung tâm thể dục

Quý khách có thể tập luyện tại trung tâm thể dục có gắn điều hòa, được trang bị thiết bị đào tạo thể dục công nghệ của chúng tôi. Cơ sở của chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn duy trì thói quen tập luyện khi nghỉ dưỡng tại The Ocean Resort, mà còn biến nó thành một trải nghiệm thú vị. Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 6:00 sáng – 11:00 tối.

Câu lạc bộ trẻ em

Câu lạc bộ trẻ em và sân chơi của chúng tôi là một nơi tuyệt vời để đảm bảo rằng mọi thành viên trong gia đình đều có một kỳ nghỉ đáng nhớ! Tại đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn, đồ chơi và phương tiện cho các vị khách nhí của chúng tôi để các bé có thể vui chơi và học tập trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.
 

Sân Tennis

Giữ gìn sức khỏe và sự năng động bằng cách chơi một vòng tennis đầy phấn khởi. Sân tennis của Khu Biệt thự nghỉ dưỡng có đèn để chơi ban đêm. Vui lòng liên hệ với Lễ tân của chúng tôi để biết thông tin về mức phí.

Golf

Đối với những người đam mê golf, sân golf BRG Đà Nẵng do Greg Norman thiết kế được tích hợp trong khu nghỉ mát và dịch vụ đón khách trực tiếp từ biệt thự hoặc căn hộ của bạn – thưởng thức một vòng sân gôn chưa bao giờ dễ dàng như vậy! Sân Gôn BRG Đà Nẵng đã được xếp hạng tốt nhất tại Việt Nam cũng như một trong những sân gôn mới hàng đầu trên thế giới. The Ocean Villas cũng nằm gần sân gôn được thiết kế đẳng cấp quốc tế – Sân gôn Montgomerie Links, IMG Worldwide đã thiết kế Sân Gôn Vinperal Nam Hội An cũng như Sân Gôn Robert Trent Jones II của Hội An (hiện đang được xây dựng).

Dự án The Ocean Villas thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd., The Ocean Villas tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của VinaCapital Da Nang Resort Ltd.The Ocean Apartments, The Point, Và The Ocean Apartments Block B.

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án The Ocean Villas gồm:

Loại phòng / Giá

Có 1 nhà riêng bán trong dự án The Ocean Villas hiện đang có sẵn với giá từ ₫35,000,000,000
Có 8 nhà riêng cho thuê trong dự án The Ocean Villas hiện đang có sẵn với giá từ ₫32,200,000 đến ₫192,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at The Ocean Villas, starting from ₫ 35 tỷ.
There are currently 8 units for rent at The Ocean Villas, starting from ₫ 32,200,000 up to ₫ 192,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd. Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.