Trang chủ > ... > Đà Nẵng

The Ocean Apartments

Đà Nẵng

Giới Thiệu The Ocean Apartments

Phong cách sống hoàn hảo bên biển

Danang Beach Resort chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 phút xe hơi. Đây là một trong những dự án quy mô nhất miền Trung, gồm khu biệt thự sang trọng, căn hộ cao cấp, sân gôn tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Nằm trong khuôn viên Danang Beach Resort, căn hộ The Ocean Apartments là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống thư thái, gần gũi thiên nhiên. Chỉ cần vài bước ra ban công hoặc cửa sổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh cát trắng tinh khôi và Cù Lao Chàm thơ mộng thấp thoáng nơi chân trời.

Với cảnh quan hiếm có và được thụ hưởng những tiện ích hiện đại của khu nghỉ dưỡng bậc nhất như Danang Beach Resort, The Ocean Apartments hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua, đồng thời là nơi “ẩn cư” lý tưởng, xa khỏi cuộc sống bận rộn nơi thành thị.

Dự án The Ocean Apartments thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd., Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 1 phòng ngủ. The Ocean Apartments tại Đà Nẵng Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Security, Car park Và Garden.

Marker Icon
Hoà An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Security
  • Car park
  • Garden

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của VinaCapital Da Nang Resort Ltd.The Point, The Ocean Apartments Block B, Và The Ocean Estates.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án The Ocean Apartments gồm:

Sơ đồ tổng thể

Tin rao này được cung cấp bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd. Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.