Trang chủ > ... > Bình Thuận

Filmore Da Nang

Quận Hải Châu , Đà Nẵng
CầN BáN (17 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 5 tỷ
  • Số tầng

    25

  • Năm xây dựng

    2023

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Filmore Da Nang

HỘI TỤ NHỮNG ƯU ĐIỂM HIẾM CÓ CỦA MỘT BẤT ĐỘNG SẢN SIÊU SANG TẠI
THÀNH PHỐ “HÓA RỒNG” ĐÀ NẴNG

The Filmore Da Nang chính là một tuyệt tác được tạo nên từ sự giao hòa giữa những giá trị văn hóa và tư duy đương đại, một tác phẩm nghệ thuật được mong đợi trở thành đại diện kiến trúc mới của thành phố, cũng là biểu tượng thượng lưu của giới tinh hoa Đà Thành.

Toạ lạc tại vị trí đẹp nhất bên bờ sông Hàn, tuyệt tác The Filmore Da Nang với duy nhất một toà độc bản gồm 206 căn hộ sang trọng sẽ là những cơ hội hiếm để sở hữu nơi ở tuyệt đỉnh với giá trị trường tồn theo thời gian.

Một kiệt tác bất động sản hiếm thấy với khả năng tái hiện tinh hoa truyền thống bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại. Tại The Filmore Da Nang, kỳ tích Cá Chép Hoá Rồng Đà Nẵng được truyền thần sống động trong thiết kế toà tháp uy quyền “dáng rồng” bên ngoài, đẳng cấp “chất rồng” bên trong. Hơn thế, The Filmore Da Nang còn hội tụ những tinh hoa Chạm xúc cảm, mang đến phong cách sống đa sắc màu và trải nghiệm độc đáo.

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ The Filmore sở hữu tầm nhìn rộng với view sông Hàn, cầu Rồng nổi tiếng, tiếp giáp với 3 mặt tiền đường chính: đường Trần Văn Trứ, Bình Minh 5 và đường Bạch Đằng.

Ngoài sở hữu 4 hướng view tuyệt đẹp, trong bán kính 3km dự án còn có thể dễ dàng tiếp cận đến hàng loạt tiện ích dân sinh như: Chợ, trung tâm thương mại, nhà hàng quán ăn, trường học, siêu thị, … đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân.

Căn hộ The Filmore được chủ đầu tư thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp đi kèm như: Hồ nước tràn vô cực, Sảnh đón khách sang trọng, khu vui chơi và không gian sáng tạo dành cho trẻ em, Hồ bơi vảy rồng với 2 hồ riêng biệt cho người lớn và trẻ em, khu tiệc BBQ ngoài trời, phòng thưởng rượu và Cigar, khu tập thể dục trên mây, phòng sinh hoạt cộng đồng, Thư viện đọc sách, Khu làm việc chung… và vô vàn tiện ích đẳng cấp 5 sao khác đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sinh sống của khách hàng.

“Lần đầu tiên tại Việt Nam, nét đẹp của đại ngàn hùng vĩ quyện lẫn vào hồn dân tộc qua huyền thoại “Cá chép hoá rồng”

Hơn cả nghệ thuật bày trí tinh tế, nội thất tại The Filmore Da Nang còn chú trọng cảm xúc chạm da thanh thoát và thoải mái tối đa cho gia chủ với sự chắt lọc về vật liệu và chất lượng từ những thương hiệu thế giới.

Tuyệt hơn nữa là cảm giác không gian được mở rộng tối đa với sự cộng hưởng trong
– ngoài mượt mà từ nhà ra ban công và khoảng trời bao la nhờ hệ thống cửa kính kịch trần sang trọng.

Dự án Filmore Da Nang thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore, Dự án Filmore Da Nang đã hoàn thành vào năm June 2023. Dự án căn hộ này gồm 25 tầngvới tổng cộng​ 17 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Filmore Da Nang tại Bình Thuận, Quận Hải Châu Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Filmore Da Nang gồm:

Loại phòng / Giá

Có 17 căn hộ bán trong dự án Filmore Da Nang hiện đang có sẵn với giá từ ₫5,000,000,000 đến ₫19,000,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 17 units for sale at Filmore Da Nang, starting from ₫ 5 tỷ up to ₫ 19 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.