Trang chủ > ... > Quận 2

THẢO ĐIỀN PEARL

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (64 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.8 tỷ
CHO THUê (87 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 16,000,000
  • Số tầng

    31

Giới Thiệu THẢO ĐIỀN PEARL

Tổng quan dự án

Thảo Điền Pearl tọa lạc tại số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.HCM. Với diện tích 12.855 m², dự án là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú nhờ sở hữu vị trí đẹp nằm ven sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn khoảng 500m.

Dự án có thiết kế quy hoạch tổng thể Bắc xa lộ Hà Nội kết hợp hài hòa giữa không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Tuyệt vời nhất khi dự án nằm ngay kề các tuyến giao thông chính thuận tiện như xe buýt, trục đường chính. Thảo Điền Pearl còn sở hữu không gian mở, cảnh quan sông nước ra phía Sông Sài Gòn hữu tình. 

Thảo Điền Pearl – Dự án được đầu tư bởi tập đoàn SSG

Thảo Điền Pearl Quận 2 được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu SSG. Tập đoàn SSG với bề dày kinh nghiệm và thành công trong các dự án tầm cỡ. Thảo Điền Pearl được SSG hợp tác với các đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng như đơn vị thi công An Phong – nhà thầu đứng thứ 3 Việt Nam, đơn vị thiết kế Archetype Việt Nam và được xây dựng trên diện tích đất 12,855m2.

Dự án là khu phức hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ với 2 tòa tháp cao 33 tầng. Mỗi căn hộ được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích từ 95.19m2 – 136.96m2. Thảo Điền Pearl bao gồm 26 tầng căn hộ, 4 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ, 2 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng.

Dự án nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, trung tâm Quận 2 là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố.

Nằm trong tổng thể quy hoạch Bắc Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền Pearl xây dựng khu căn hộ – siêu thị, dịch vụ, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi bên cạnh là trạm metro số 6 tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. 

Đồng thời, dự án cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn – Nguyễn Hữu Cảnh – Xa lộ Hà Nội theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Điển hình là các công trình Saigon Pearl, The Manor… là những dự án đang triển khai thành công.

Dự án Thao Dien Pearl thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi S.S.G GROUP JOINT STOCK CO.,, Dự án căn hộ này gồm 31 tầngvới tổng cộng​ 150 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ. THẢO ĐIỀN PEARL tại Quận 2, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án THẢO ĐIỀN PEARL gồm:

Loại phòng / Giá

Có 64 căn hộ bán trong dự án Thao Dien Pearl hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,800,000,000 đến ₫60,000,000,000.
Có 87 căn hộ cho thuê trong dự án Thao Dien Pearl hiện đang có sẵn với giá từ ₫18,000,000 đến ₫168,067,267 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 64 units for sale at Thao Dien Pearl, starting from ₫ 3.8 tỷ up to ₫ 60 tỷ.
There are currently 87 units for rent at Thao Dien Pearl, starting from ₫ 18,000,000 up to ₫ 168,067,267.
Tin rao này được cung cấp bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SSG Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.