Trang chủ > ... > Quận Tân Phú

Riverpark Premier

Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh
CHO THUê (2 số căn ) thỏa thuận

Giới Thiệu Riverpark Premier

Công ty Phú Mỹ Hưng vừa chính thức giới thiệu dự án Riverpark Premier ra thị trường thông qua hoạt động khai trương hai căn hộ mẫu. Tiếp đó, ngày 31.7.2016, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ công bố đợt 1 dự án căn hộ Riverpark Premier. Dự kiến giá bán từ trên 6 tỷ đến dưới 18 tỷ đồng/căn.

Thông thường nhà mẫu các dự án được thực hiện trong Sale Center, nhưng lần này, nhà mẫu Riverpark Premier được tổ chức trong căn hộ thật của khu nhà Riverpark Residence ngaycạnh công trình Riverpark Premier đang được thi công. Theo chủ đầu tư, mặt bằng bố trí tầng, cấu trúc các tòa nhà của hai dự án tương tự nhau, vị trí hai công trình sát bên nhau, nên doanh nghiệp quyết định tổ chức nhà mẫu dự án trong căn hộ thật. “Tám năm trước, chúng tôi đã giữ hai căn hộ này để làm nhà mẫu cho Riverpark Premier với mong muốn giúp người quan tâm Riverpark Premier dễ cảm nhận được vị trí thật, tầm nhìn thật, tiện ích thật và giá trị thật”, ông Bùi Duy Toàn - giám đốc Sàn bất động sản Phú Mỹ Hưng cho biết.

Tính đến thời điểm hiện nay, Riverpark Premier là dự án căn hộ được đầu tư tiện ích nhiều nhất với mong muốn tạo nên một không gian sống tựa như khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo đó, lần đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng có công trình nhà ở sở hữu hồ bơi rộng gần 500m2, ngoài ra còn có câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế ngồi thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho trẻ, khu vực tập yoga… được bố trí ở tầng hai với hướng nhìn ra công viên, dòng sông cảnh quan.

Riêng không gian tiện ích, không gian cộng đồng của Riverpark Premier ở tầng trệt tiếp giáp với dòng sông cũng được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng gồm khu vui chơi ngoài trời cho bé, café thư giãn, lối dạo bộ, khu vực ngắm cảnh... Trẻ em có không gian để tự do vui chơi đùa, người lớn thảnh thơi café hàn huyên cùng bạn bè hay đi dạo tận hưởng làn gió mát lành từ dòng sông cảnh quan tự nhiên hoặc hẹn hò và thưởng thức những món ăn ngon từ một nhà hàng trong khuôn viên dự án. Nội thất các không gian cộng đồng cũng được chăm chút từng chi tiết đảm bảo yếu tố sang trọng như sảnh vào tòa nhà nâng cao, vật liệu xây dựng cao cấp.

Dự án Riverpark Premier thuộc loại căn hộ.. với tổng cộng​ 2 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 3 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Riverpark Premier tại Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Gym, Security, Children's area Và Elevator.

Marker Icon
Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Gym
  • Security
  • Children's area
  • Elevator

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Riverpark Premier gồm:

Loại phòng / Giá

Có 2 căn hộ cho thuê trong dự án Riverpark Premier hiện đang có sẵn với giá từ ₫60,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for rent at Riverpark Premier, starting from ₫ 60,000,000.