Trang chủ > ... > Quận Tân Phú

Hưng Phúc – Happy Residence

Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh
CHO THUê (6 số căn ) thỏa thuận

Giới Thiệu Hưng Phúc – Happy Residence

Không gian sống tốt là sự khởi nguồn cuộc sống hạnh phúc
Không chỉ nơi ở, đó phải là nơi để sống không chỉ là một ngôi nhà đơn lẻ đó phải là tổ hợp không gian sống trong đô thị đáng sống để mang đến cho bạn những giá trị nền tảng của cuộc sống hạnh phúc.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, đoạn đi ngang khu Nam Viên - 1 trong 8 tiểu khu của đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc – Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 được triển khai trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và là dự án căn hộ thứ 8 được triển khai trong khu Nam Viên.

Hưng Phúc – Happy Residence được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, tổng diện tích sàn xây dựng chưa tính tầng hầm là 72.384m2, gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71~92m2.Vì tọa lạc trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, dự án Hưng Phúc – Happy Residence còn được quy hoạch thêm 13 cửa hàng có cấu trúc 2 tầng, với diện tích sử dụng khá lớn từ 192~273m2thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

Hưng Phúc - Happy Residence sở hữu vị trí, tầm nhìn đẹp với một mặt nhìn về toàn khu Nam Viên có nhiều công viên rộng đến 5,5ha. Mặt còn lại hướng về các khu biệt thự ở Phú Mỹ Hưng (Mỹ Phú, Chateau) với kiến trúc bán cổ điển sang trọng, đồng bộ, tinh tế và nhìn ra dòng sông cảnh quan. 

Giữa nhịp sống đô thị nhộn nhịp và ngày càng thiếu hụt công viên, cây xanh như hiện nay, vị trí trong khu Nam Viên cũng là lợi thế của Hưng Phúc - Happy Residence. Nam Viên là khu có mật độ cây xanh cao nhất tại Phú Mỹ Hưng và nhà ở trong khu này chủ yếu là biệt thự với tỷ lệ xây dựng thấp, trung bình không quá 40% cho từng dự án. Vì vậy, Hưng Phúc - Happy Residence đảm bảo không gian sống sinh thái. Trong khoảng cách đi bộ là các công viên đô thị với diện tích mảng xanh rộng đến 5,5ha nên không khí trong lành, thông thoáng, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Dự án Hưng Phúc – Happy Residence thuộc loại căn hộ.. với tổng cộng​ 6 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Hưng Phúc – Happy Residence tại Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Gym, Security Và Elevator.

Marker Icon
Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Gym
  • Security
  • Elevator

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Hưng Phúc – Happy Residence gồm:

Loại phòng / Giá

Có 6 căn hộ cho thuê trong dự án Hưng Phúc – Happy Residence hiện đang có sẵn với giá từ ₫16,000,000 đến ₫24,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 6 units for rent at Hưng Phúc – Happy Residence, starting from ₫ 16,000,000 up to ₫ 24,000,000.