Trang chủ > ... > An Phú

The Palace Residence

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (23 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.9 tỷ
  • Số tầng

    32

  • Năm xây dựng

    2018

  • Số tòa nhà

    6

Giới Thiệu The Palace Residence

The Palace Residence đánh dấu trở lại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 của Novaland. Dự án Palace Residence là tổ hợp văn phòng, thương mại, căn hộ lớn bậc nhất khu vực An Phú với quy mô lên đến 2,45ha .

VỊ TRÍ DỰ ÁN
Chiếm hữu 2 mặt tiền đường xương sống Song Hành và Mai Chí Thọ, vị trí Palace Residence tọa lạc được ví như tâm điểm phồn hoa của khu Đông Tp.HCM. Là quỹ đất cuối cùng tại phường An Phú – Khu vực phát triển sầm uất nhất quận 2, Palace Residence mang trong mình giá trị không thể đo đếm.
Nằm ngay các tuyến đường lan tỏa giao thông đến các khu vực trung tâm trong và ngoài thành phố, từ Palace Residence, cư dân dễ dàng di chuyển tới bất cứ điểm đến nào:
+ Chỉ 5p đến cầu Sài Gòn, 8p đến quận 1, 15p đến Bình Thạnh và 20p đến quận 7
+ 8p di chuyển đến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và 5p kết nối Xa lộ Hà Nội, thuận tiện di chuyển đến tam giác kinh tế Đồng Nai – Vũng Tàu – Bình Dương

TIỆN ÍCH NỘI KHU
– Phòng sinh hoạt cộng đồng.
– Nhà giữ trẻ.
– Trung tâm thương mại.
– Phố thương mại bán lẻ với đầy đủ ngành nghề dịch vụ.
– Nhà hàng cà phê, hồ bơi trên mái.
– Phòng khám đa khoa.
– Văn phòng.
– Hơn nữa, tại đây những chủ nhân danh giá luôn tìm kiếm cho mình một không gian sống an ninh, sự riêng tư cũng phải hài lòng tuyệt đối bởi hệ thống an ninh luôn được trang bị ở mức cao nhất
– Bên cạnh đó, nằm giữa quỹ đất vàng ngay trung tâm quận 2, thế nhưng, mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 28%, không gian còn lại được ưu ái cho những tiện ích xanh và cảnh quan. Dự án được bao quanh bởi những khuôn viên xanh màu lá, trăm hoa khoe sắc, mặt nước long lanh, ánh sáng ngập tràn trải dài khắp lối đi. Chỉ một bước đi vào không gian sống của The Palace Residence, gia chủ sẽ cảm nhận về một cuộc sống thanh bình rung động mọi giác quan.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
– Dự án The Palace Residence có lợi thế nằm kế cận các khu dự án cao cấp như The Vista, Estella, Cantavil … Trong tương lai đây sẽ là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, những người có thu nhập khá trở lên. Đồng thời, dự án kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố là khu đô thị Thủ Thiêm.
– Đặc biệt hơn dự án nằm bên cạnh công viên trung tâm rộng 6Ha thuộc khu đô thị city Horse quy mô 87 Ha tạo thành một không gian và môi trường sống lý tưởng.
– Siêu thị An Phú, Siêu thị Metro Cash & Carry , Siêu thị BigC.
– Trường quốc tế BIS, Trường quốc tế AIS.
– Phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, Bệnh viện quốc tế Mỹ
– Công viên 7ha thuộc khu đô thị City Hourse.
– Trường mầm non , cấp 1,2,3 thuộc khu đô thị City Horse.
– Rạp chiếu film LOTTE….

MẶT BẰNG CĂN HỘ
- Dự án Palace Residence Novaland sẽ được thiết kế với nhiều loại diện tích căn hộ 2 phòng ngủ 72-80m2, căn hộ 3 phòng ngủ 108-113m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
- Khu phức hợp căn hộ văn phòng thương mại dịch vụ Palace Residence có quy mô 1820 căn hộ thuộc 8 toà chia ra 2 khu: Khu căn hộ gồm 6 block cao 35 tầng và 2 tầng hầm thông các toà nhà, hướng mặt tiền đường Song Hành, khu văn phòng gồm 2 block hướng mặt tiền đường Mai Chí Thọ.

Dự án The Palace Residence thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, Dự án The Palace Residence đã hoàn thành vào năm 2018. Dự án căn hộ này gồm 32 tầngvới tổng cộng​ 23 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. The Palace Residence tại An Phú, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tập đoàn NovalandThe Sun Avenue, RICHSTAR, Và LakeView City.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án The Palace Residence gồm:

Loại phòng / Giá

Có 23 căn hộ bán trong dự án The Palace Residence hiện đang có sẵn với giá từ ₫4,650,000,000 đến ₫5,650,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 23 units for sale at The Palace Residence, starting from ₫ 4.65 tỷ up to ₫ 5.65 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Novaland Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.