Trang chủ > ... > Huyện Nhà Bè

Celesta Rise

Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh
CầN BáN (93 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 60,000,000
CHO THUê (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 15,000,000
  • Số tòa nhà

    5

Giới Thiệu Celesta Rise

Dự án căn hộ Celesta Rise Keppel Land Nhà Bè được lên ý tưởng trở thành đô thị xanh trong bối cảnh mảng xanh đô thị đang thu hẹp nhanh chóng khiến những trải nghiệm với thiên nhiên ngày càng đắt đỏ, The Celesta Rise cho thấy cam kết của chủ đầu tư trong việc tái tạo mảng xanh trong khuôn viên dự án. Tại căn hộ The Celesta Rise Keppel Land, mảng xanh và mặt nước chiếm hơn 65% diện tích dự án, vừa góp phần cải thiện tình trạng không khí của môi trường xung quanh, vừa mang đến không gian thư giãn cho cư dân.

VỊ TRÍ DỰ ÁN
Vị trí địa chỉ dự án Celesta Rise Keppel Land Nhà Bè tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, trung tâm Nam Sài Gòn và trạm dừng tuyến Metro số 4. Celesta Rise Keppel Land hiện hữu trong khu đô thị Celesta Rise Keppel Land kỳ vỹ tựa như thế rồng bay giữa vùng đất phồn hoa bậc nhất Sài Gòn. Nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Celesta Rise Keppel Land mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi đầy đủ với nhiều tiện ích chất lượng cao ngay ngưỡng cửa. Với hạ tầng giao thông trong khu vực đang được đầu tư mạnh, Celesta Rise Keppel Land Nhà Bè kết nối trung tâm thành phố ngày càng thuận tiện.

TIỆN ÍCH
Tiện ích toàn khu Celesta hiện đại với các dịch vụ đẳng cấp. Tại Celesta RiseKeppel Land có đầy đủ các tiện ích cho cư dân như hệ thống 3 tầng trung tâm thương mại, hồ bơi tràn tại tầng 4, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng Gym-Spa-Cafe Lounge, khu công viên, phố đi bộ, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, an ninh 24/7,…

MẶT BẰNG
Mặt bằng các căn hộ cao cấp Celesta Rise Nhà Bè được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ đều được đặt riêng 1 phòng đa năng, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình.

Dự án được chia thành 5 blocks với số lượng căn hộ cao cấp cung cấp cho thị trường lên đến 2,400 căn. Các căn hộ 2 bên sẽ có view sông với vị trí cực đẹp.
 

Dự án Celesta Rise thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Keppel Land, với tổng cộng​ 93 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Celesta Rise tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Keppel LandPalm Residence, Celesta Heights, Và The Infiniti Riviera Point.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Celesta Rise gồm:

Loại phòng / Giá

Có 93 căn hộ bán trong dự án Celesta Rise hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,800,000,000 đến ₫7,500,000,000.
Có 1 căn hộ cho thuê trong dự án Celesta Rise hiện đang có sẵn với giá từ ₫14,999,999 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 93 units for sale at Celesta Rise, starting from ₫ 1.8 tỷ up to ₫ 7.5 tỷ.
There is currently 1 unit for rent at Celesta Rise, starting from ₫ 14,999,999.
Tin rao này được cung cấp bởi Keppel Land Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.