Trang chủ > ... > An Phú

D'Lusso

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (89 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 60,000,000
CHO THUê (10 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 6,000,000
  • Số tầng

    25

  • Số tòa nhà

    2

Giới Thiệu D'Lusso

Dự án căn hộ D’Lusso quận 2 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, liền kề sông Sài Gòn và đường đi bộ ven sông đẹp nhất Sài Gòn, cách UBND Quận 2 chưa tới 500m, căn hộ gồm 2 block với 25 tầng mỗi block. Với không gian căn hộ được tích hợp hệ thống kiến trúc mở cộng thêm vị trí gần sông, căn hộ tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành, cùng nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất tại khu vực. Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp … căn hộ với phân khúc cao cấp ven sông.

TIỆN ÍCH
Nhờ sở hữu vị trí hiện đại, đắc địa tại khu vực, căn hộ D’Lusso kết nối nhanh với nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh khu vực như: khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại hiện đại với nhiều trung tâm lớn tọa lạc xung quanh, bệnh viện…Ngoài ra, căn hộ sở hữu vị trí trọng điểm là cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông. Đây là khu vực tập trung nhiều dân cư sinh sống nhưng chưa có nhiều dự án khu căn hộ cao tầng. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống yên bình, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng về bên gia đình.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ
►Dự án D’Lusso có diện tích 7.434,1 m2, gồm 2 block cao tầng cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp.
►Lấy cảm hứng từ những căn hộ ven sông theo phong cách Châu Âu tinh tế, mỗi căn hộ của D’Lusso phóng tầm mắt trọn vẹn ra khoảng không xanh, đón trọn ánh sáng tự nhiên và dòng sinh khí thịnh vượng từ dòng sông Giồng Ông Tố uốn lượn xung quanh:

+ Tất cả căn hộ đều có ban công và 2 mặt thoáng
+ Tối đa hóa ánh sáng và thông thoáng tự nhiên
+ Bàn giao hoàn thiện thuận tiện để ở hoặc cho thuê khi nhận nhà
+ Diện tích căn hộ hợp lý và hiệu quả
+ Phong cách hiện đại, thẩm mỹ, chuẩn phong thủy

Dự án D'Lusso thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công Ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng Điền Phúc Thành, Dự án căn hộ này gồm 25 tầngvới tổng cộng​ 100 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. D'Lusso tại An Phú, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Công Ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng Điền Phúc ThànhCentana.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án D'Lusso gồm:

Loại phòng / Giá

Có 89 căn hộ bán trong dự án D'Lusso hiện đang có sẵn với giá từ ₫59,999,999 đến ₫7,199,999,999.
Có 10 căn hộ cho thuê trong dự án D'Lusso hiện đang có sẵn với giá từ ₫13,000,000 đến ₫35,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 89 units for sale at D'Lusso, starting from ₫ 59,999,999 up to ₫ 7.2 tỷ.
There are currently 10 units for rent at D'Lusso, starting from ₫ 13,000,000 up to ₫ 35,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi CTY TNHH XD&KD NHÀ ĐIỀN PHÚC THÀNH Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.