Trang chủ > ... > Hà Nội

Imperia Sky Garden

Hà Nội
  • Số tầng

    27

  • Số tòa nhà

    4

Giới Thiệu Imperia Sky Garden

Tổng quan dự án Imperia Sky Garden

Dự án Imperia Sky Garden  nằm tại 423 Minh Khai, là khu căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín được xây dựng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ là nơi sống lý tưởng nhất cho cư dân yêu thích cuộc sống giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn không rời xa cuộc sống năng động, tiện nghi.
​Nằm tại quận Hai Bà Trưng, là khu vực văn minh, dự án Imperia Sky Garden Minh Khai sẽ được sở hữu hạ tầng đồng bộ. Một số tiện nghi về vị trí địa lý mà dự án sở hữu:
 
- Chỉ cách Hồ Gươm 6km và khu Phố cổ 15 phút lái xe.
- Cạnh khu vực này đã hình thành rất nhiều dự án bất động sản cao cấp, trong đó đối diện là Vinhomes Time City, Hòa Bình Green City…với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo nên cảnh quan hiện đại và tiện nghi.
- Hạ tầng giao thông: Gần cầu Vĩnh Tuy & 1 số tuyến đường lớn: Trường Chinh, Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Việt. Hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cùng hệ thống đường vành đai 2 mở rộng đoạn cầu Vĩnh Tuy- Ngã Tư Sở.Mặt bằng dự án Imperia Sky Garden
– Tổng diện tích đất: 38,155.9 m2
– Diện tích đất xây dựng công trình : 31,014 m2
     + Diện tích xây dựng công trình hỗn hợp thương mại: 20,076 m2
     + Diện tích xây dựng công trình trường mầm non: 1,912 m2
     + Diện tích xây dựng công trình trường tiểu học: 5,515 m2
      + Diện tích đất cây xanh, khu thể dục thể thao: 3,510 m2
– Tổng diện tích tầng hầm: 03 tầng, diện tích 43.416m
– Gồm 4 tòa: A, B, C, D
 
Với mật độ xây dựng thấp, bao quanh những tòa nhà không gian xanh mát ngập tràn cây, cỏ. Chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư người Pháp đã đổ nhiều tâm huyết vào dự án để tạo nên khu tổ hợp sống đẳng cấp hòa hợp với không gian xanh mát, hài hòa.

Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden

Căn hộ chung cư Imperia Sky Garden sở hữu nhiều căn hộ với diện tích đa dạng, căn hộ có từ 2- 3 phòng ngủ với diện tích từ 58 đến 108 m2.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh với nhiều mặt thoáng, ban công rộng mở nhằm tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Vị trí các phòng được bố trí khoa học để tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt chung cũng như không gian riêng tư.
Đồng thời, căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp: trần sơn nước hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, điều hòa không khí, bình nóng lạnh…Tiện ích dự án Imperia Sky Garden
Chung cư Imperia Sky Garden được thiết kế với đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Đồng thời, dự án được thừa hưởng tiện ích của khu vực xung quanh.
 
– Khu chào đón: Lối vào dự án, hệ thống an ninh 3 lớp, hàng rào cây xanh, sảnh đón tiếp…
– Tiện nghi cuộc sống cư dân: bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà; café ngoài trời,; khu ẩm thực BBQ, phòng tập Yoga, Gym, ngân hàng, Bar & Club…
– Không gian thư giãn: sân thể thao ngoài trời, vườn cây theo mùa,…
– Không gian riêng tư: chòi nghỉ, lối đi dạo…
– Tiện ích dành cho trẻ em: trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em…
– Tiện ích dành cho người cao tuổi: sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi
– Khu phố thanh bình: đường đi dạo, hàng rào cây xanh.

 Tiến độ dự án Imperia Sky Garden

Tháng 2/2017 sẽ chính thức mở bán trên thị trường. Hiện nay, khu đất xây dựng dự án đã được giải phóng mặt bằng, đang tiến hành san lấp và chuẩn bị làm móng.
Imperia Sky Garden 423 Minh Khai hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới, làm sôi động thị trường bất động sản và đem tới môi trường sống lý tưởng cho cư dân thủ đô.
 

Dự án Imperia Sky Garden thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroup, Dự án căn hộ này gồm 27 tầngvới tổng cộng​ 1866 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ. Imperia Sky Garden tại Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroupValencia Garden, Và Park Riverside & Park Riverside Premium.
Cng ty TNHH Tập đon MIK GROUP Việt Nam (viết tắt l MIK GROUP) hoạt động chuyn su trong lĩnh vực Đầu … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Imperia Sky Garden gồm:

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroup Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.