Trang chủ > ... > Phú Hữu

Park Riverside & Park Riverside Premium

Quận 9 , Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Park Riverside & Park Riverside Premium

Được phát triển bởi MIKGroup và xây dựng bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình và Unicons. Park Riverside là mô hình khu nhà phố biệt lập ven sông với 2 mặt giáp sông là khu nghỉ dưỡng mơ ước cho các kỳ nghỉ để trải nghiệm cuộc sống ở nơi thực sự đáng sống. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ở trung tâm quận 9 gần kề cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường vành đai II, thuận lợi trong kết nối giao thông liên kết vùng, kết nội ngoại khu với bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống trường học quốc tế … Đặc biệt, Park Riverside sở hữu những tiện ích cao cấp  như hồ bơi, phòng Gym, Club-house. Hai hồ cảnh quan, công viên lớn xanh mát dọc bờ sông, bến du thuyền, khu vui chơi thiếu nhi, khu BBQ.
Park Riverside Premium, giai đoạn 2 của dự án Park Riverside giống như “thành phố Venice” đa sắc nổi bật giữa đô thị mới của TP.HCM. Dự án gồm 319 căn shop house, nhà liền kề, biệt thự song lập và đơn lập dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 4/2018 Không chỉ đơn thuần là sở hữu với những tiện ích cao cấp nhất như an ninh cao cấp 24/7, Bến du thuyền, Hồ cảnh quan với diện tích mặt nước lên đến 1.2 ha, Hồ bơi tiêu chuẩn Resort, Club House, BBQ, 3 sân thể thao, sân goft mini, công viên dọc bờ sông, khu vui chơi thiếu nhi... Park Riverside Premium chính là nơi MIKGroup thể hiện rõ quan niệm của mình: ngôi nhà không chỉ đơn thuần là tài sản lớn về tiền bạc, mà còn phải bao hàm được sự tự hào, vị thế, giá trị sống thượng lưu.

ĐIỂM MẠNH CỦA DỰ ÁN

+ Park Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa:
·         Tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Q.9, TP.HCM
Gần kề cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai II
Tiếp giáp nhiều cộng đồng dân cư cao cấp như Riviera Cover, The Garland, Lucacta, Mega, Villa Park.
Từ Park Riverside cư dân chỉ mất 15 phút đi đến KĐT Phú Mỹ Hưng và chưa đầy 10 phút về trung tâm Q.1. Không những vậy, Park Riverside còn rất gần các khu tiện ích công cộng như siêu thị, bệnh viện, trường học... Giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng sẽ giúp cư dân Park Riverside cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thản.
·         Vị trí phong thủy vượng sinh khí với hai mặt giáp sông.
 
+ Môi trường sống kiểu mẫu
·         Không gian sống lý tưởng chuẩn resort: hồ bơi chân mây, phòng Gym, Clubhouse, MiniMart, hồ cảnh quan, bến du thuyền, v.v…
·         Mô hình “nhà phố biệt lập ven sông, hai mặt giáp sông”.
·         Không gian sống đẳng cấp với các mảng không gian xanh rộng lớn.

+ Cơ hội đầu tư sinh lời:
·         Khu vực “tăng giá” nhanh nhất Sài Gòn.
·         Cửa ngõ khu tam giác kinh tế giữa TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương,
Hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển đồng bộ.

Dự án Park Riverside Premium thuộc loại nhà phố. được phát triển bởi Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroup, Park Riverside & Park Riverside Premium tại Phú Hữu, Quận 9 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroupImperia Sky Garden, Và Valencia Garden.
Cng ty TNHH Tập đon MIK GROUP Việt Nam (viết tắt l MIK GROUP) hoạt động chuyn su trong lĩnh vực Đầu … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà phố tọa lạc cùng khu vực của dự án Park Riverside & Park Riverside Premium gồm:

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroup Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.