Trang chủ > ... > An Phú

Cantavil Premier

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (23 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 5.7 tỷ
CHO THUê (24 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 18,000,000
  • Số tầng

    36

Giới Thiệu Cantavil Premier

Khu căn hộ Cantavil Premier nối tiếp từ tầng 11 đến tầng 36 gồm 200 căn hộ mang phong cách trẻ trung nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với phong cách quý phái của kiến trúc cổ điển tạo nên một dáng vẻ sang trọng và lịch lãm trong từng đường nét thiết kế.
Không chỉ sở hữu không gian tinh tế cùng với nội thất sang trọng bên trong căn hộ mà bạn còn được sở hữu một trong những tầm nhìn đẹp nhất thành phồ Hồ Chí Minh, Căn hộ Cantavil Premier là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng những ánh đèn màu lung linh, rực rỡ của thành phố cùng với vẻ đẹp uy nghi và lộng lẫy của cầu Phú Mỹ về đêm hay vươn mình đón nhận ánh bình minh lấp lánh buông nhẹ xuống dòng sông Sài Gòn thơ mộng quanh co uốn lượn.
Hơn thế nữa, Cantavil Premier dường như rút ngắn mọi khoảng cách, chỉ cần vài bước chân bạn có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, trải nghiệm những bộ phim mới nhất tại cụm rạp chiếu phim hiện đại, chăm sóc sức khỏe tại phòng gym và fitness club chuyên nghiệp hay thư giãn tại khu vực hồ bơi đẳng cấp... cùng người thân và bạn bè.
 

Dự án Cantavil Premier thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Daewon – Thuduc Housing Development Housing JSC, Dự án căn hộ này gồm 36 tầngvới tổng cộng​ 46 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 3 phòng ngủ đến 44 phòng ngủ. Cantavil Premier tại An Phú, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Daewon – Thuduc Housing Development Housing JSCCantavil Da Nang, Và TDH Truong Tho.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Cantavil Premier gồm:

Loại phòng / Giá

Có 23 căn hộ bán trong dự án Cantavil Premier hiện đang có sẵn với giá từ ₫5,625,000,000 đến ₫43,000,000,000.
Có 24 căn hộ cho thuê trong dự án Cantavil Premier hiện đang có sẵn với giá từ ₫21,400,000 đến ₫115,700,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 23 units for sale at Cantavil Premier, starting from ₫ 5.625 tỷ up to ₫ 43 tỷ.
There are currently 24 units for rent at Cantavil Premier, starting from ₫ 21,400,000 up to ₫ 115,700,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Daewon – Thuduc Housing Development Housing JSC Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.