Ngày mai là tiệc tất niên rồi, mua quà gì vừa nhanh vừa độc đây?

Bạn đã tự hỏi mình câu hỏi này qua mấy mùa Tết rồi? Tết năm nay, bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều về việc chọn quà nữa. Dot Property đã lên danh sách những món quà độc đáo và cực kỳ dễ mua trong những này bùng nổ mua sắm cuối năm.

1. Sản phẩm tẩy da chết

Sản phẩm tẩy da chết thật sự là một món quà thú vị và ý nghĩa nếu bạn cân nhắc đến những lợi ích mà người nhận có được khi sử dụng. Tẩy da chết cơ thể 1-2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ lớp da già cỗi ngoài cùng và kích thích tái tạo da mới. Ngoài ra, mát xa toàn thân với những sản phẩm tẩy da chết dạng hạt siêu nhỏ (dạng scrub) hay chứa tinh dầu thơm còn thúc đẩy tuần hoàn máu và thư giãn hiệu quả.

Vì vậy, tặng quà là sản phẩm tẩy da chết thể hiện sự tinh ý và quan tâm chăm sóc của bạn đối với người nhận. Đặc biệt, họ sẽ nhớ đến bạn với tâm trạng thư thái và vui vẻ đều đặn mỗi tuần khi sử dụng.

Bạn có thể tìm mua tại The Body Shop


2. Bộ dụng cụ mở rượu vang

Rượu vang là đồ uống không thể thiếu trong những buổi tiệc cuối năm. Mọi người thường dành nhiều thời gian để tìm ra loại rượu hợp khẩu vị nhất và ra về trong sự thỏa mãn với chai rượu trong tay. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ hay quên mua đồ mở rượu và chỉ phát hiện ra khi chuẩn bị mời rượu.

Đúng người đúng thời điểm, bạn sẽ thật sự tuyệt vời khi đến buổi tiệc với món quà là bộ mở rượu vang. Bạn có thể chọn mua bộ mở rượu có màu là màu chủ nhà yêu thích hoặc màu hợp tông với không gian nhà bạn đến.

3. Gối chữ U (gối du lịch)

Nếu bạn đến tiệc tất niên công ty và có trò chơi đổi quà thì gối chữ U là một lựa chọn thích hợp nhất. Một chiếc gối ngủ nhỏ gọn và êm ái là đồ dùng không thể thiếu của dân văn phòng. Để ý nếu thấy gối ngủ của bạn đồng nghiệp bên cạnh cũ rồi, thì bạn nên triển ngay ý tưởng này ngay và luôn. Bạn sẽ là một người rất chu đáo trong mắt đồng nghiệp khi tặng họ một chiếc gối chữ U mới và kèm lời chúc : “Hãy ngủ nhiều hơn và ngon hơn để luôn tràn đầy năng lượng cho một năm mới

Bạn có thể tìm mua gối ngủ với nhiều mẫu mã và giá phải chăng tại Miniso, Mumuso, Moji.

4. Chậu cây xanh trong nhà

Trang trí nhà cửa bằng cây xanh đang rất được ưu chuộng. Chỉ số không khí ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những thành phố lớn nên việc tạo ra không gian xanh tại nhà không chỉ là sở thích mà còn là nhu cầu. Bên cạnh đó, cây cối còn tượng trưng cho sự phát triển và màu xanh của lá gợi nhắc đến màu xanh của tờ đô la. Do đó, bạn hãy chọn những cây có tán lá xum xuê, phiến lá to và sắc xanh tươi mới.

Gợi nơi bán cây xanh trang trí tại Cushy Garden

5. Sổ tay

Sổ tay là món quà nghe có vẻ đơn điệu nhưng sẽ rất ý nghĩa đối với những người có thói quen ghi chép. Những người thích ghi chép thường có xu hướng sưu tập sổ tay mặc dù họ có thể không bao giờ dùng hết. Và họ đặc biệt hào hứng nếu nhận được một quyển sổ tay có thiết kế khác với phần còn lại trong bộ sưu tập giàu sụ đang có.

Gợi ý nơi bán sổ tay đẹp Crabit Notebuck  Dot Grid Stationery

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!