Trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty vừa qua, Nam Long lại tiếp tục nhận được tin vui khi biết được dự án Mizuki Park thắng giải Best Township tại giải thưởng uy tín khu vực Đông Nam Á – Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện dự án
Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện dự án

Nam Long là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Minh chứng cho tên tuổi nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam là hàng loạt dự án chất lượng được đón nhận nồng nhiệt từ nhà đầu tư.

Nam Long hiện có 3 dòng sản phẩm chính gồm: EHOME – Dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định; FLORA – Dòng căn hộ biệt lập (Condominium) dành cho đối tượng thu nhập trung khá, tìm kiếm chất lượng sống cao; VALORA- Dòng Nhà phố/Biệt thự trong khu đô thị được quy hoạch của Nam Long.

IMG_0021

Dự án Mizuki Park thuộc dòng FLORA với diện tích 26 hecta nằm tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang thu hút nhiều sự quan tâm của thị trường và được coi là một trong những dự án đáng chú ý nhất của chủ đầu tư Nam Long.  Mizuki Park với tầm nhìn trở thành khu đô thị hiện đại xanh sạch cho cư dân tương lai của thành phố Hồ Chí Minh, được quy hoạch và thiết kế kỹ lưỡng để đảm bảo giữ được mảng xanh tối đa. Điểm nổi bật  đáng chú ý của dự án là các mảng xanh được đan cài tinh tế vào khuôn viên bao gồm: công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên gia đình, công viên thiền, công viên trẻ em, vườn bonsai, bến du thuyền, khu thể dục thể thao, khu câu cá giải trí, hồ bơi người lớn và trẻ em, đường dạo bộ, khu thả diều…

IMG_0049

“Đây là những tiện ích mà bạn khó có thể tìm thấy ở các dự án khác trong thành phố. Một dự án xanh tách biệt, hơn cả tổ ấm nơi mỗi cư dân tìm về sau ngày dài mệt nhọc, nơi đây còn hứa hẹn sẽ hình thành nên một cộng đồng văn minh gắn kết trong tương lai.” Ông Joe Kheng chia sẻ, “Chúng tôi rất ấn tượng trước sự làm việc kỹ lưỡng và chi tiết của đơn vị phát triển dự án ở các bước để mang đến dự án chất lượng và trên hết là đảm bảo phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu của người dân. Sở hữu nhiều đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm, cùng cách làm việc cầu toàn và cẩn thận, chúng tôi tin rằng Mizuki Park sẽ vượt cả kỳ vọng của những cư dân tương lai và chiến thắng tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 là hoàn toàn xứng đáng.”

Một lần nữa xin được chúc mừng Mizuki Park và tập đoàn Nam Long trước thành công này.