Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, sở hữu bãi biển tuyệt đẹp với màu nước biển xanh  xanh ngọc lam hiếm có. Dự án do MIKGroup và Mövenpick Hotels & Resort hợp tác thực hiện.

1

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quy hoạch và thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Sở hữu tổng diện tích 51,62 ha, dự án là quần thể nghỉ dưỡng riêng biệt giữa biển trời và thiên nhiên bãi biển Ông Lang, Phú Quốc. Thiết kế của dự án, tuân thủ các tiêu chuẩn về cảnh quan của Thụy Sỹ với mật độ xây dựng chỉ 12,32%, tận dụng tối đa cảnh quan nhiệt đới, làm phong phú thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn đầy độc đáo. Quần thể nghỉ dưỡng được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng và các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, câu lạc bộ bãi biển, spa, yoga, phòng tập thể hình, trung tâm giải trí, khu vui chơi trẻ em… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho chủ sở hữu và du khách mà hiếm nơi nào có được.

2

79 căn biệt thự sát biển và hướng hồ, hướng biển được thiết kế và bố trí tinh tế, tôn trọng không gian riêng tuyệt đối và giúp chủ nhân hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên.

Bên cạnh các căn biệt thự, khách hàng có thêm lựa chọn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển và hồ. Khu căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có 8 tầng  gồm 329 căn được bố trí 1 phòng ngủ (43,08 – 47,1m2); 2 phòng ngủ (95,85m2); 2,5 phòng ngủ (117,2 – 119,2 m2); 1 tầng tiện ích với các căn sân vườn (71 m2) được thiết kế theo hình vòng cung có tầm nhìn rộng mở.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được phát triển theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ hàng đầu thế giới, đồng nghĩa với chủ nhân biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng sẽ yên tâm với khả năng khai thác lợi nhuận ổn định và sinh lời bền vững trong tương lai.