MIKGroup giành chiến thắng ngoạn mục, mang về 3 giải thưởng cho Việt Nam tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

Vào ngày 24/11/2017, Dot Property có dịp trở lại văn phòng MIKGroup tại Hà Nội để trao giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á – Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

Trong danh sách đơn vị thắng giải được công bố vào ngày 16/11 vừa qua, MIKGroup từ Việt Nam lập cú hattrick với ba giải thưởng lớn gồm Innovative Developer (Đơn vị phát triển BĐS sáng tạo) dành cho MIKGroup; Beach Front Development (Dự án ven biển tốt nhất) dành cho Movenpick Resort Waverly Phú Quốc; và River Front Development (Dự án ven sông tốt nhất) dành cho Park Riverside & Park Riverside Premium.

Ông Joe Kheng, Giám đốc Dot Property đã trực tiếp đến gặp gỡ ban giám đốc và nhân viên của MIKGroup. Dot Property Việt Nam vô cùng ấn tượng và xúc động trước sự tiếp đón nhiệt thành và chu đáo từ MIKGroup.

Trong buổi lễ trao giải, về phía MIKGroup có sự góp mặt của ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT MIKGroup và đại diện của các dự án đạt giải.

 Đại diện của MIKGroup chụp hình lưu niệm cùng ông Joe Kheng
Đại diện của MIKGroup chụp hình lưu niệm cùng ông Joe Kheng

Đây không phải lần đầu tiên MIKGroup được vinh danh tại giải thưởng Dot Property. Trước đó, dự án tổ hợp chung cư cao cấp Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển cũng được nhận giải Dự án xanh tốt nhất Việt Nam do Dot Property Việt Nam trao tặng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cây xanh và tiện nghi hiện đại. Việc chiến thắng ở cả 3 hạng mục tại một giải thưởng uy tín tầm khu vực như Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 một lần nữa khẳng định vị thế của MIKGroup – một trong những đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam. Bằng việc giành chiến thắng ở 3 hạng mục danh giá cấp khu vực, đây sẽ là bệ phóng đưa thương hiệu của MIKGroup và các dự án vươn ra khu vực, góp phần giới thiệu bất động sản Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT MIKGroup nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.
Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT MIKGroup nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Ông Joe Kheng Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đặc biệt chú ý tới tinh thần sáng tạo tiên phong trong các dự án do MIKGroup phát triển. Với mỗi sản phẩm MIKGroup luôn thể hiện tâm huyết thông qua sự khác biệt và đẳng cấp. Chiến thắng tại giải Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards sẽ là minh chứng chứng nhận những giá trị và chất lượng của đơn vị phát triển và dự án.”

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT MIKGroup cho biết: “Việc giành được 3 giải thưởng danh giá của Dot Property Awards 2017 đã cho thấy những nỗ lực của MIKGroup đã đạt được nhưng thành công đáng kể. Đây cũng là động lực để MIKGroup tiếp tục hành trình từng bước đạt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam”.

Một lần nữa xin được chúc mừng MIKGroup với thành công vang dội tại giải thưởng khu vực lần này.