Vừa qua giải thưởng uy tín khu vực Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017 đã công bố danh sách các đơn vị và dự án thắng giải.

Đáng chú ý góp mặt trong hơn 10 đơn vị chiến thắng đến từ Việt Nam có EZ Land Việt Nam – một đơn vị phát triển dự án còn khá mới trên thị trường đã giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Mid-Market Condo Development cho dự án Hausneo.

Hình ảnh: Ông Đỗ Ngọc Olivier' Dũng – Managing Director của EZ Land nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.
Hình ảnh: Ông Đỗ Ngọc Olivier’ Dũng – Managing Director của EZ Land nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Hausneo đang được đánh giá là một trong những dự án nổi bật khu vực quận 9 hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trong phân khúc căn hộ tầm trung. Với khuôn viên dự án rộng 8000m2, gồm hai tháp 18 tầng, Hausneo cung cấp cho thị trường 560 căn hộ và 8 căn hộ thương mại. Các căn hộ đa dạng gồm một, hai và ba phòng ngủ, diện tích của một căn hộ dao động từ 47,9m2 đến 79,2m2.

Hausneo nhận được sự chú ý của nhà đầu tư nhờ phong cách thiết kế trẻ, sáng tạo. Với nguồn cảm hứng từ xu hướng kiến trúc của BAUHAUS cũng như áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ Đức, EZLAND, các căn hộ Hausneo chinh phục nhà đầu tư nhờ thiết kế tối ưu, hiện đại, an ninh và an toàn và đặc biệt là sự mới mẻ, đem đến làn gió mới giữa vô số dự án căn hộ khác trên thị trường. Và đây cũng là lý do giúp Hausneo giành được chiến thắng thuyết phục tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017 ở hạng mục Mid-Market Condo Development.

Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam. Đây là đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp với với sự hợp tác chuyên môn của các chuyên gia phát triển và xây dựng bất động sản nước ngoài (Đức/Anh/Pháp) và đội ngũ nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm trong nước. Tổng số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này của đội ngũ quản lý của EZLAND Việt Nam là trên 35 năm. Dưới sự chắp cánh của đội ngũ nhân lực tài năng sáng tạo cùng với tư duy mới mẻ, Hausneo đang là một trong những dự án nóng hổi tại khu vực quận 9.

Chiến thắng tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017 một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín của cả chủ đầu tư lẫn dự án.

“Là một nhà phát triển dự án mới trên thị trường phân khúc tầm trung ở Việt Nam, chúng tôi rất vinh dự khi được Dot Property khu vực ghi nhận những thiết kế đột phá cũng như chất lượng căn hộ mà EZ Land cung cấp cho thị trường. Chúng tôi cũng rất cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt thành và toàn diện từ đơn vị tổ chức – Dot Property đã giúp thương hiệu EZ Land được biết đến rộng rãi trên thị trường.” Ông Đỗ Ngọc Olivier, Dũng – Managing Partner của EZ Land chia sẻ trong buổi nhận giải thưởng.

Xin được chúc mừng đơn vị thi công dự án Hausneo và EZ Land Việt Nam.