Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 2/9

Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch trốn khỏi thành phố dịp lễ này hoặc phát chán với Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt đông đúc, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm ngay gần thành phố mà không phải bon chen mệt mỏi.

Khu nghỉ dưỡng An Lam Sai Gon River

Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An

Với các căn Villa thoáng mát, đề cao sự giao hòa với thiên nhiên. Thiết kế mở với khuôn viên xanh ngắt cây xanh và nước mát róc rách, cùng với đó bạn sẽ được đắm chiềm trong không gian đậm chất Việt. Chỉ cần lái xe đến An Lâm Sai gon River, bạn sẽ nhanh chóng rũ bỏ ngột ngạc của thành thị để thoải mái thư giãn cùng thiên nhiên.

The Grand Ho Tram Strip

Địa chỉ: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cách Hồ Chí Minh 2 giờ xe, khu resort Hồ Tràm Strip khu nghỉ dưỡng hạng sang vô cùng cao cấp với nhiều dịch vụ thư giãn giải trí kết hợp.  Mỗi phòng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với dịch vụ phòng phục vụ 24/7. Khi nghỉ dưỡng ở Grand Hồ Tràm Strip, bạn có thể thư thái ngắm biển ngay trong phòng hay tắm nắng trước hiên hoặc tận hưởng dịch vụ massage tại Spa đẳng cấp ngay trong khu Resort.

Xem thêm bất động sản nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu

La Maison De Campagne

Địa chỉ: 12, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến nơi nghỉ dưỡng ngay tại Sài Gòn, có lẽ La Maison De Campagne là cái tên được nhiều người nghĩ đến nhất.

La Maison De Campagne mang đến cảm giác hoài cổ đưa người ở du hành ngược thời gian, trở về những Việt Nam thời Đông Dương, với từng thiết kế mang âm hưởng pháp nhưng vẫn đậm chất Việt. Khu biệt thự vẫn có đầy đủ tiện nghi sang trọng. Trải nghiệm phong cách quý tộc, thanh lịch, trở thành quý ông, quý bà của những năm 1930s, 1940s.

Xem thêm nhiều biệt thự, villa  tại Hồ Chí Minh