Dot Property Việt Nam khởi đầu tháng 6 đầy hào hứng bằng buổi trao giải cho X2 Hội An – đơn vị vừa chiến thắng 2 giải tại Dot Property Vietnam Awards 2017.

Dọt Property đã có buổi gặp gỡ thân mật, cởi mở cùng ông David Chang Chủ tịch công ty Myviet Joint Stock ngay tại văn phòng làm việc của công ty – một căn hộ xinh xắn tọa lạc ngay khu Thảo Điền Quận 2. Không chỉ là buổi trao giải đơn thuần, đây còn là cơ hội để cả 2 bên trao đổi nhiều hơn về ngành bất động sản.

Ông Joe Kheng trao giải cho ông David Chang Chủ tịch công ty Myviet Joint Stock
Ông Joe Kheng trao giải cho ông David Chang Chủ tịch công ty Myviet Joint Stock

Sau thành công bất ngờ với 2 lần được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2017, ông David Chang cùng ông Joe Kheng – Giám đốc bán hàng của Dot Property Vietnam đã bàn luận sôi nổi về những cơ hội hợp tác tiếp theo trong tương lai. Cả hai cũng có những đánh giá về tác động của các kênh truyền thông khác nhau đến hiệu quả quảng bá dự án. “Truyền thông kỹ thuật số chắc chắn sẽ phát triển trong tương lai và là xu hướng tất yếu” ông David Chang cho biết.

Cả hai chụp hình cùng với tạp chí Dot Property số mới nhất
Cả hai chụp hình cùng tạp chí Dot Property số mới nhất

“Giành chiến thắng tại 2 giải Dự án biệt thự tốt nhất và Dự án Biệt thự và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ giúp mình quảng bá hình ảnh X2 Hoi An tốt hơn cũng như thu hút sự chú ý những chuyên gia bất động sản và những nhà đầu tư tiềm năng” ông David Chang hào hứng chia sẻ thêm.

X2 Hoi An nhận được 2 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2017
X2 Hoi An nhận được 2 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2017

X2 Hoi An là sản phẩm của thương hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu X2. X2 Hoi An dành chiến thắng thuyết phục ở 2 hạng mục Dự án biệt thự tốt nhất và Dự án biệt thự và khu nghỉ dưỡng tốt nhất nhờ sự kỹ lưỡng và tinh tế từ khâu quy hoạch đến thiết kế. Dự án mang triết lý kiến trúc độc đáo dựa trên 3 yếu tố: phong thủy, sinh thái và di sản. Điều khiến mọi người thích thú là 5 yếu tố phong thủy lần lượt xuất hiện trong kiến trúc các căn biệt thự. Tuy nhiên, thật thiếu sót nếu bỏ qua sự tinh tế và tầm nhìn của chủ dự án khi phát triển nên khu biệt thự và Resort vô cùng thân thiện với môi trường này. Nằm ven sông cổ Cò và gần kề phố cổ Hội An, X2 Hoi An là dự án tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu rõ về vùng đất văn hóa này cũng như yêu thích du lịch sinh thái.

Xem thêm thông tin về X2 Hội An tại đây. Để tìm hiểu các giải thưởng khác của Dot Property Vietnam Awards 2017 xem tại đây.