X2 Hoi An thắng giải Dự án biệt thự tốt nhất
X2 Hoi An thắng giải Dự án biệt thự tốt nhất

Dự án X2 Hoi An sở hữu nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời hiện diện xuyên suốt quá trình thiết kế. Triết lý kiến trúc dự án dựa trên 3 yếu tố: phong thủy, sinh thái và di sản và được tập trung trong dự án. Năm yếu tố chính trong phong thủy cũng lần lượt xuất hiện ở mỗi biệt thự và khu vực chung,  trong khi đó, chủ dự án Ixora Real Estate luôn cẩn trọng để đảm bảo dự án thân thiện với môi trường.

Nằm ven sông Cổ Cò và gần kề phố cổ Hội An tạo điều kiện cho cư dân dự án tiếp cận và có thêm nhiều hiểu biết về Hội An và lịch sử nơi đây, giúp cư dân hiểu rõ hơn di sản văn hóa Hội An.

X2 – Cross-to là thương hiệu hàng đầu trong việc quản lý các khu nghỉ mát độc đáo tại Đông Nam Á. Chủ sở hữu căn hộ X2 sẽ trở thành thành viên của X2 Onwer Club và tham gia vào chương trình Exchange Program. Các thành viên của Club có thể trao đổi kì nghỉ tại bất kỳ đâu trên toàn hệ thống 27 Resort của X2 khắp Đông Nam Á với các dịch vụ tiện ích tương tự tại các địa điểm du lịch nổi tiếng khác nhau.

Nhưng sẽ rất khó để thuyết phục cư dân X2 Hoi An y rời khỏi vùng nhiệt đới xanh tươi với cảnh sông nước tuyệt vời nơi đây. Một số dịch vụ khác như spa, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu, phòng tập thể dục hiện đại, quầy bar và nhà hàng gần gũi thiên nhiên cũng được cung cấp đầy đủ. Chưa hết, dự án còn có đường chạy bộ dài 2 km bao quanh và khu vực dành cho trẻ em

Các căn biệt thự tuyệt vời này được chia làm năm loại khác nhau từ một đến bốn phòng ngủ. Tiện nghi tại mỗi biệt thự bao gồm hồ bơi riêng, nhà ăn rộng, nhà bếp hiện đại được bố trí hợp lý đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho chủ nhân.

Là dự án X2 nổi tiếng ở Châu Á, X2 Hoi an sở hữu vị trí địa lý tuyệt vời, thiết kế thân thiện với môi trường, đây sẽ là lợi thế lớn hứa hẹn thu hút phần đông du khách ưa chuộng du lịch sinh thái khi đến Việt Nam.

X2 Hoi An đã được nhận giải thưởng Dự án biệt thự tốt nhất tại Dot Property Award Vietnam 2017 nhờ thiết kế kết hợp giữa phong thủy và các tính năng thân thiện với môi trường cũng như uy tín của thương hiệu X2.

Sở hữu một căn biệt thự ở đây sẽ là quyết định mà bạn không bao giờ phải hối tiếc.

Bên trong biệt thự X2 hoi an
Bên trong biệt thự X2 hoi an

Thông tin dự án X2 Hoi An

Dự án: X2 Hoi An

Chủ dự án: Mivi Joint Stock Company

Loại dự án: Nhà ở, Condotel & Hotel

Nhóm thiết kế:  

+ HTA: khu nhà trung tâm /main building

+ Peter BachTold: qui hoạch tổng thể và kiến trúc biệt thự /master planner and villas architect

Địa chỉ: Điện Dương, khu đô thị mới Điện Nam, Điện Ngọc, Tỉnh Quảng Nam.

Ngày khởi công: Tháng 8/2017

Ngày hoàn thành dự đoán: Tháng 12/2019

Diện tích: 70,000 m2

Số biệt thự: 100 s

Tiện nghi: Nhà hàng, Spa, Bar, khu trẻ em, thư viện/trung tâm thương mại

Email: [email protected]

Website: www.x2hoian.com