Có biết bao cô gái đang loay hoay tìm kiếm soái ca, hoàng tử trong mơ, tình yêu vĩnh cửu của đời mình. Một trong những cách dự đoán người tình tương lai của mình như thế nào là dựa vào cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo thực sự có tác động lên xu hướng hẹn hò và mức độ hòa hợp giữa bạn với người ấy vì cung hoàng đạo ảnh hưởng lên tính cách, đam mê, công việc và cả tình yêu.

Hãy cùng chúng tôi khám phá xem một bạn trai lý tưởng cho chòm sao của bạn nhé.

Nữ cung ARIES – DƯƠNG CƯU ( 21/3 – 19/4 )

Độc lập, cá tính, tự lập, thẳng thắn. Cô gái Dương cưu tiêu biểu cho cung Lửa, luôn tràn đầy nhiệt huyết, và có một tư duy lô gic đáng khâm phục.

Nên hẹn hò với nam cung: Song Ngư. Chàng trai Song Ngư tinh tế sẽ đủ kiên nhẫn và mềm dẻo để lay động chú Cừu cứng đầu. Và Dương Cưu cũng cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi ở bên Song Ngư

Không nên hẹn hò với nam cung: Sư tử. Thử tưởng tượng một mối quan hệ mà cả hai cùng muốn là thủ lĩnh, cùng muốn mọi việc theo ý mình và cùng quá xông xáo? Chính những điểm chung sẽ đẩy hai cung hoàng đạo này xa nhau dần với những căng thẳng liên miên.

Nữ cung TAURUS – KIM NGƯU ( 20/4 – 20/5 )

Ưa thích cái đẹp, sự hưởng thụ xa hoa. Đáng tin cậy và có chút bí ẩn chính là sức hút vô hình của nữ Kim Ngưu.

Nên hẹn hò với nam cung: Cự Giải. Cả hai có chung lý tưởng sống. Biết cách cùng nhau tận hưởng một cuộc sống chậm và đầy đủ (theo nghĩa đen). Cả hai cùng yêu nét đẹp cổ điển và tìm thấy cảm giác an toàn ở bên nửa kia.

Không nên hẹn hò với nam cung: Nhân Mã. Vì sao ư? Trong khi Kim Ngưu như chú trâu chậm mà chắc, thích sự ổn định thì Nhân Mã lại là con ngựa bất kham, luôn muốn sải vó tung bay tới những vùng đất mới, những thử thách mới. Ở bên nhau, cả hai sẽ phải hy sinh cái tôi của mình, lâu ngày, Kim Ngưu sẽ ngày càng thấy bất an còn Nhân Mã thì thấy ngột ngạt.

Nữ cung GEMINI – SONG TỬ ( 21/5 – 20/6 )

Lãng mạn, trong sáng, nhí nhảnh. Luôn tin tưởng hết mình vào tình yêu, Song tử ở đâu sẽ mang tới sự vui tươi tới đó.

Nên hẹn hò với nam cung: Cự Giải. Song tử là chòm sao đại diện là đứa trẻ vô tư, trong khi Cự giải bẩm sinh thích được chăm sóc người khác. Cả hai tìm thấy điều mình cần ở đối phương đây chính là cái mà mọi người gọi là mảnh ghép còn thiếu.

Không nên hẹn hò với nam cung: Xử nữ. Nam Xử Nữ sẽ thấy nữ Song Tử quá mơ mộng. Trong khi bản thân Song Tử sẽ muốn phát điên lên vì Xử Nữ quá ít nói.

Nữ cung CANCER – CỰ GIẢI ( 21/6-22/7 )

Tốt bụng, nhạy cảm, dễ tin người. Có xu hướng thiên về cuộc sống vì gia đình.

Nên hẹn hò với nam cung: Ma Kết. Đây là sự kết hợp hoàn hảo nổi tiếng trong chiêm tinh. Cự giải đại diện cho nữ tính, bản năng làm mẹ, còn Ma Kết chính là trụ cột, người cha lý tưởng. Sự khác biệt như mặt trăng với mặt trời của cả hai lại chính là sức hút, và giúp cả hai cân bằng và luôn thấy hạnh phúc.

Không nên hẹn hò với nam cung: Bò Cạp. Tham vọng quá lớn của Bọ Cạp khiến Cự Giải vừa sợ hãi vừa mệt mỏi. Thêm vào đó cả hai chòm sao đều nổi tiếng vì tính ghen tuông sẽ khiến mối quan hệ luôn căng như dây đàn.

Nữ cung LEO – SƯ TỬ ( 23/7 – 22/8 )

Cái tôi cao, thích là tâm điểm chú ý. Rất tự tin, một khi đã tìm được đối tượng ưng ý sẽ không thay đổi và tấn công quyết liệt. Sẽ là người làm chủ trong mối quan hệ.

Nên hẹn hò với nam cung: Song Tử. Một chàng trai ngọt ngào luôn ngưỡng mộ và là fan trung thành sẽ khiến trái tim kiêu hãnh của Sư Tử đổ gục.

Không nên hẹn hò với nam cung: Ma Kết. Sư Tử thích ở giữa đám đông, nổi bật trong khi Ma Kết lại né tránh sự chú ý. Kỳ vọng của cả hai vào đối phương sẽ tạo áp lực lên mối quan hệ khiến nó không kéo dài lâu.

Nữ cung VIRGO – XỬ NỬ (23/8 – 22/9)

Cầu toàn, nhạy cảm, ngoài cứng trong mềm. Khó mà chinh phục được trái tim của một Xử Nữ sâu sắc nhưng nếu bạn làm được, nó sẽ là của bạn mãi mãi.

Nên hẹn hò với nam cung: Thiên Bình. Ngôi nhà của cả hai chắc chắn sẽ vô cùng đẹp vì gu thẩm mỹ tinh tế, hướng tới cái đẹp giống nhau. Thiên Bình dịu dàng nhưng kiên nhẫn, nhẹ nhàng như làn gió sớm mai từ từ lay động Xử Nữ và không bao giờ khiến nàng phải buồn phiền.

Không nên hẹn hò với nam cung: Cự Giải. Cả hai cùng quá nhạy cảm sẽ không thể làm chỗ dựa cho nhau. Xử Nữ đa sầu đa cảm cần có một chòm sao vững chắc và vô tư để có thể dung hòa những nghi ngại, lo âu trong mình.

Nữ cung LIBRA – THIÊN BÌNH ( 23/9 – 22/10 )

Lý trí và xinh đẹp. Giỏi giao tiếp và diễn đạt nhưng thường hay lưỡng lự trước những quyết định lớn.

Nên hẹn hò với nam cung: Sư Tử. Thiên Bình là cung hoàng đạo nữ hiếm hoi có thể chịu đựng thậm chí thích sự gia trưởng độc đoán của Sư Tử. Có lẽ vì bản thân Thiên Bình hay phân vân nên bị sự quyết đoán của Sư Tử thu hút.

Không nên hẹn hò với nam cung: Song Ngư. Ngược lại với Sư Tử, Song Ngư lãng mạn, nhưng không ổn định sẽ càng khiến Thiên Bình dao động và khó chịu.

Nữ cung SCORPIO – BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cá tính mạnh, bản lĩnh, thù dai, yêu cầu cao. Đôi khi bị hiểu lầm vì hơi ác miệng.

Nên hẹn hò với nam cung: Ma Kết. Nữ Bọ Cạp có tính ghen tuông khủng khiếp, sẽ không thể chịu nổi một Nhân Mã quá quảng giao hay Song Tử mơ mộng. Chỉ có Ma Kết chung tình, ít nói là đem đến cho họ cảm giác an toàn.

Không nên hẹn hò với nam cung: Song Tử. Song Tử như đứa trẻ dù có nơi có chốn vẫn chạy chơi với biết bao cô gái khác không để ý gì tới ánh mắt hình viên đạn của Bọ Cạp.

Nữ cung SAGITTARIUS – NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Dũng cảm, phóng khoáng, tự do. Phương châm đúng nhất cho những cô gái cung này là “Cuộc đời là những chuyến đi”

Nên hẹn hò với nam cung: Dương Cưu. Cùng là cung lửa, Dương Cưu có đủ năng lượng để theo chân Nhân Mã trên mọi nẻo đường. Mối quan hệ của cặp đôi này khá độc lập. Cả hai không ràng buộc hay nghi ngờ đối phương.

Không nên hẹn hò với nam cung: Kim Ngưu. Em muốn đi du lịch, Anh chỉ muốn ở nhà. Em muốn đi phượt hoang dã, Anh chỉ thích vào resort nghỉ ngơi. Tốt nhất là họ không nên trói chân vào nhau.

Nữ cung CAPRICORNUS – MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lý trí, lạnh lùng, tham vọng, hướng nội. Với người lạ Ma Kết tạo ấn tượng hơi khó gần nhưng khi đã thân quen bạn sẽ thấy Ma Kết vô cùng hài hước, thông minh. Giống như có hai tính cách trong một con người vậy

Nên hẹn hò với nam cung: Song Ngư. Ở bên Song Ngư mỗi ngày của Ma Kết sẽ tươi sáng hơn, bớt bi quan hơn. Hai chòm sao cùng có liên quan tới nước này sẽ là người bạn tri kỷ giúp nhau cùng vững bước trong cuộc sống.
Không nên hẹn hò với nam cung: Thiên Bình. Ma Kết khép kín sẽ sớm bị những mối quan hệ rộng của Thiên Bình làm cho kiệt sức.

Nữ cung AQUARIUS – BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thông minh, sáng tạo, lạc quan. Bảo Bình luôn tràn đầy ý tưởng với triết lý “không gì là không thể”.
Nên hẹn hò với nam cung: Bọ Cạp. Hãy để Bọ Cạp tham vọng biến những ước mơ điên rồ nhất của Bảo Bình thành thực tế. Cả hai là người yêu, người cộng sự lý tưởng luôn ủng hộ mọi kế hoạch của nhau.
Không nên hẹn hò với nam cung: Kim Ngưu. Kim Ngưu quá cổ hủ làm sao có thể chấp nhận một Bảo Bình luôn ưa sự phá cách và thử cái mới. Ở bên nhau họ sẽ như ông với cháu vậy, không thể hòa hợp.

Nữ cung PISCES – SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hơi khó hiểu, nhạy cảm, ngọt ngào. Song Ngư đáng yêu dễ xấu hổ và khiến cho mọi người có cảm giác muốn bảo vệ che chở.

Nên hẹn hò với nam cung: Ma Kết. Hãy để chàng trai Ma Kết ít nói che chở và nắm tay Song Ngư. Sự dịu dàng của Song Ngư như làn nước mát chảy vào tâm hồn khô khan vốn chỉ biết công việc của nam Ma Kết.

Không nên hẹn hò với nam cung: Song Tử. Bạn sống bằng trái tim, còn Song Tử lại hơi vô tâm. Dù không cố ý nhưng sẽ khiến trái tim mong manh của Song Ngư tổn thương hết lần này đến lần khác.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!