SỐNG LÀ “AN” – Phong cách sống Nhật Bản trong lòng Quận 9

song-la-binh-an
song-la-binh-an

 

Cuộc sống bình an là mơ ước của hầu hết tất cả mọi người.

Chúng ta có cuộc sống không bình an là do chúng ta nhận thức về cuộc sống không đúng, khiến cái nhìn của chúng ta về cuộc sống cũng trở nên không đúng và méo mó. Từ đó, chúng ta có lối sống không đúng, và gây những bất mãn triền miên.

Cuộc sống bình an cũng bắt nguồn từ phong cách sống bình an, không gian sống yên tĩnh, môi trường sống hòa bình, an nhiên.

Các thiết kế xanh trong ngôi nhà cũng góp phần mang lại sư thư thái trong tinh thần, thúc đẩy sự tập trung cho hiện tại. Cuộc sống bình an khuyến khích con người không tiếc hoài quá khứ và sống vui với hiện tại.

Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không được nhớ về quá khứ và cũng không được bày tỏ những ước vọng trong tương lai, mà là chúng ta nhớ về quá khứ và hướng tới tương lại một cách tích cực nhưng không bị lôi cuốn, chìm đắm trong quá khứ và tương lai.

Phong cách sống bình an từ Nhật Bản trong căn hộ biệt thự Valora Fuji

84 căn biệt thự Valora Fuji trải dài bên bờ sông Rạch Chiếc trong không gian yên tĩnh toàn màu xanh cây cối.  Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ cảnh quan, đường dạo bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, siêu thị, công viên trẻ em, trường học nội khu…

16 hecta được phân khu chức năng như biệt thự, nhà phố, căn hộ Ehome… với thuận lợi về giao thương và là nơi an cư cực kỳ lý tưởng vì tọa lạc trong vùng sinh thái Q.9 với môi trường sông nước và thiên nhiên trong lành bậc nhất TPHCM – nơi tập trung các dự án cao cấp nhất Q.9 và cộng đồng cư dân tri thức cao.

Căn hộ Valora Fuji được thiết kế theo tiêu chí Sống là AN:

  • AN VUI bỏ qua tất cả những lo toan, bộn bề của cuộc sống.
  • AN TÂM  mở toang của nhà đón ánh nắng sớm tràn ngập khắp mọi gian phòng.
  • AN NHIÊN  thả mình trong hồ bơi, đắm chìm trong vẻ bình yên của mặt sông không gợn sóng.
  • AN BÌNH  bên ly cafe, ngắm những đứa con yêu vui đùa trong sân chơi thiếu nhi.

Xem thêm thông tin về căn hộ Valora Fuji của Nhà phát triển dự án Nam Long tại đây.