Trang chủ > ... > Nhơn Trạch

SwanPark

Nhơn Trạch , Đồng Nai
CầN BáN (35 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2.1 tỷ

Giới Thiệu SwanPark

Swan Park là dự án hấp dẫn, sở hữu vị thế chiến lược trong vùng đất Nhơn Trạch. Vùng Đất Nhơn Trạch với quy mô rộng lớn đang dần trở thành một Khu Đô Thị Xanh hiện đại và đẳng cấp quốc tế. Dự án Khu Độ Thị Swan Park Đông Sài Gòn New City là một phần trong Khu Đô Thị Mới Nhơn Trạch được thủ tướng chính phủ phê duyệt có tính chất như là trung tâm công nghiệp, thương mại dịch vụ, du lịch, giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, là đầu mối giao thông vận tải hàng không, đường biển, đường sắt, đường cao tốc và nằm giữa tuyến kinh tế trọng điểm phía nam là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, có thể cho rằng đây là dự án sở hữu tiềm năng phát triển không nhỏ để quý khách có thể an tâm đầu tư tương lai tại nhà phố Swan Park.
Vị trí nhà phố biệt thự Swan Park
Swan Park sở hữu một vị thế vô cùng đắc địa, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, và là vùng kinh tế phát triển sôi động nhất Việt Nam. Hạ tầng giao thông luôn được đầu tư kỹ lưỡng để kết nối vùng, Swan Park tọa lạc tại Nhơn Trạch - điểm kết nối giao thông nhanh chóng và là nơi đang đón chờ hạ tầng cao nhất. Hạ tầng tại dự án Swan Park kết nối vùng nhờ các tuyến đường lớn: Vành đai 3, đường 25B, 25C, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Long Thành - Dầu Giây...giúp dự án sẽ gia tăng giá trị vượt trội thời gian tới.​
Nhà phố Swan Park sở hữu những tiện ích hàng đầu tại Việt Nam, mang lại cuộc sống yên bình, đẳng cấp như: Quảng trường thể thao, hồ bơi, Clubhouse (Gym, Spa, Khu tập Yoga ngoài trời), nhà hàng, dịch vụ bán lẻ, khu picnic, công viên bốn mùa, công viên nhiệt Đới, trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, Kinh đô giải trí, tổ hợp thể thao lớn nhất Việt Nam, Giáo dục tiêu chuẩn quốc tế… Dự án SwanPark có diện tích mảng xanh lớn nhất hiện nay với diện tích mảng xanh trung bình là 30m2/người. Chủ Đầu Tư với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, mong muốn mang đến cho cư dân tại dự án Swan Park mỗi phút giây trãi nghiệm là những khoảnh khắc thư thái, bình yên và tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu của mình. Cư dân sẽ tìm được giá trị tinh thần và những phút giây thư giãn tuyệt đối, khi tiếp cận với không gian cộng đồng có thiết kế mở và chuỗi tiện ích ngoài trời hoàn hảo tại SwanPark, hệ thống tiện ích hoàn hảo và hiện đại tại dự án như:

1. Clubhouse

2. Hồ bơi

3. Khuôn viên xanh

4. Khu vườn nghệ thuật

5. Khu vui chơi trẻ em

6. Khu thể thao ngoài trời

7. Khu BBQ

8. Khu cảnh quan tạo hình

9. Sân chơi khám phá cho trẻ em

10. Thảm cỏ thư giãn

11. Khu Picnic

12. Lối tản bộ

13. Góc sáng tạo

15. Cửa hàng bán lẻ

16. Công viên Bốn Mùa

17. Công viên Nhiệt Đới​

Dự án SwanPark thuộc loại nhà phố. được phát triển bởi SwanCity, SwanPark tại Nhơn Trạch, Đồng Nai Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area Và Grill.

Marker Icon
Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của SwanCitySwanBay.
Chng ti tin rằng với nguồn ti chnh, nguồn lực vững mạnh v kiến thức chuyn mn chng ti hon ton c khả n… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà phố tọa lạc cùng khu vực của dự án SwanPark gồm:

Loại phòng / Giá

Có 35 nhà phố bán trong dự án SwanPark hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,600,000,000 đến ₫12,000,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 35 units for sale at SwanPark, starting from ₫ 2.6 tỷ up to ₫ 12 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Swan City Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.