Trang chủ > ... > Bình Trưng Tây

Saigon Mystery Villas

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (9 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 16 tỷ
CHO THUê (2 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 35,000,000
  • Số tầng

    7

Giới Thiệu Saigon Mystery Villas

Tọa lạc liền kề 2 mặt Sông Sài Gòn và Rạch Giồng Ông Tố – Nhà phố liền kế Sai Gon Mystery Villas Hưng Thịnh Quận 2 đáp ứng đầy đủ các yếu tố để hình thành nên một khu dân cư đẳng cấp.

Dự án Sài Gòn Mystery Villas nằm trong khu quy hoạch 174ha của Bình Trưng Tây Quận 2 và được quy hoạch chi tiết theo kiểu đô thị xanh Singapore, là khu đô thị mở rộng của Thành phố Hồ Chí Minh về hướng Đông Bắc cặp theo bờ sông Sài Gòn, có lợi thế nằm sát trung tâm đô thị Thủ Thiêm và tuyến đường giao thông quan trọng như Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành Đai 2 qua cầu Phú Mỹ đi Phú Mỹ Hưng, Quận 7 và Nhà Bè.

– Phía Đông Nam: giáp đường 20m và khu cơ quan hành chính Quận 2, dự án trường học, bệnh viện khoa nhi, khu biệt thự Hà Đô

– Phí Tây Nam: giáp sông Sài Gòn

– Phía Tây Bắc: giáp sông Sài Gòn, Đảo Kim Cương

– Phía Đông Bắc: giáp đường 26m và dự án Thế kỉ 21

* Liên kết giao thông đến Saigon Mystery Villas

 Từ Bến Bạch Đằng Quận 1 vượt qua hầm Thủ Thiêm chưa đầy 5 phút là tới khu đất dự án Sài Gòn Mystery Villas, nơi đây có một sự kết nối giao thông tuyệt vời:

– 3 phút đếm trung tâm đô thị Thủ Thiêm

– 5 phút đến trung tâm phức hợp thể thao Rạch Chiếc

Tiện ích

– Công viên cây xanh – lối dạo bộ ven sông

– Hồ bơi tràn diện tích lớn 750m2, café sân thượng, khu vui chơi trẻ em

– Tầng thương mại, phòng tập Gym, Spa

– Bến du thuyền sang trọng, độc đáo

Bên cạnh những tiện ích nội khu kể trên, hệ thống tiên ích ngoại khu dự án Sài Gòn Mystery Villas Hưng Thịnh cũng không kém cạnh: trong bán kính chưa đầy 2km là các khu đô thị lớn như Thủ Thiêm, An Phú, An Khánh, Rạch Chiếc… với những tiện ích đẳng cấp, chủ yếu phục vụ đối tương khách hàng thượng lưu, có thu nhập tài chính tốt.

Thiết kế

Sài Gòn Mystery Villas với hai mặt view sông Sài Gòn cực thông thoáng, xu hướng Hot của những dự án bất động sản, và cũng là xu hướng trong nhu cầu của khách hàng quan tâm.
Về phần nhà phố, biệt thự liên kế sẽ xây dựng theo mẫu, đảm bảo tính đồng bộ, thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Dễ dàng nhận thấy, những sản phẩm này mang hơi hưởng tân cổ điển của kiến trúc Paris.

Dự án Saigon Mystery Villas thuộc loại nhà phố. được phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH, Saigon Mystery Villas tại Bình Trưng Tây, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNHSaigon Mia, VUNG TAU MELODY - THE SEASIDE LIVING, Và 8X RAINBOW APARTMENTS - JUST 5 MINUTES TO Đầm Sen Park.

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà phố tọa lạc cùng khu vực của dự án Saigon Mystery Villas gồm:

Loại phòng / Giá

Có 9 nhà phố bán trong dự án Saigon Mystery Villas hiện đang có sẵn với giá từ ₫30,000,000,000 đến ₫85,000,000,000.
Có 2 nhà phố cho thuê trong dự án Saigon Mystery Villas hiện đang có sẵn với giá từ ₫245,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Frequently Asked Questions

There are currently 9 units for sale at Saigon Mystery Villas, starting from ₫ 30 tỷ up to ₫ 85 tỷ.
There are currently 2 units for rent at Saigon Mystery Villas, starting from ₫ 245,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.