Trang chủ > ... > Tân Thành

Thanh Long Bay

Hàm Thuận Nam , Bình Thuận
CầN BáN (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 375,000,000

Giới Thiệu Thanh Long Bay

Thanh Long Bay Phan Thiết là tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển tọa lạc mặt tiền dự án giáp đường DT719B, với lộ giới 42m tại Xã Tân Thành – Huyện Hàm Thuận Nam – Tỉnh Bình Thuận. Dự án Thanh Long Bay có quy mô 120 hecta trong đó có 90 hecta đất & 30 hecta mặt biển. Khu đô thị Thanh Long Bay Bình Thuận sở hữu mặt biển dài 1,7km như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Phan Thiết.

Quy mô: 120 hecta bao gồm 3 phân khu: Nhà phố – Biệt thự – Căn hộ Biển 5 sao
Loại hình: 6000 căn hộ biển, 1,000 nhà phố thương mại & 150 căn villa, 500 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5*

VỊ TRÍ
Vị trí KĐT Thanh Long Bay Phan Thiết tọa lạc mặt tiền dự án giáp đường DT719B, với lộ giới 42m tại Xã Tân Thành – Huyện Hàm Thuận Nam – Tỉnh Bình Thuận. Đây là bãi biển đẹp nhất Bình Thuận với dải bờ biển trong xanh, cát trắng mịn, bãi biển có độ thoải, lài và không có xoáy nước.

TIỆN ÍCH
Tại Thanh Long Bay Với các dịch vụ về giải trí, lễ hội và ẩm thực tạo cho du khách cảm giác thú vị vừa hiện đại vừa mang bản sắc văn hóa dân gian
1. Công viên nước trên biển: Chuyên về các trò chơi với quy mô lớn nhất nhằm tạo ra khu tổ hợp công viên nước, tích hợp đầy đủ các yếu tố vui chơi giải trí, cảm giác mạnh và tuyệt đối an toàn như: nhà phao nổi,công viên nước bơm hơi, đường trượt dốc…
2. Quảng trường biển: Quảng tường biển được bố trí trên tổng diện tích 2 ha, với nhiều phân khu và tiện ích như: Khu đón tiếp, khu quảng trường biển, khu vườn hoa nghệ thuật, các nhà hàng, khu khán đài, sân khấu ngoài trời, tổ chức các festival trên biển đẳng cấp quốc tế.
3. Phố đi bộ: Với các dịch vụ về giải trí, lễ hội và ẩm thưc tạo cho du khách cảm giác thú vị vừa hiện đại vừa mang bản sắc văn hóa dân gian:
– Trung tâm thương mại
sầm uất.
– Biểu diễn nghệ thuật
đường phố.
– Pool bar, club, café ….
– Khu ẩm thưc làng chài,
chợ đêm.
4. Bến du thuyền: Thanh Long Bay sở hữu bến du thuyền bên bờ biển thơ mộng và thiết bị du thuyền đằng cấp dành cho giới thượng lưu.
 

Dự án Thanh Long Bay thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Nam Group, Thanh Long Bay tại Tân Thành, Hàm Thuận Nam Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


Được thnh lập từ năm 2015, Nam Group l cng ty đầu tư pht triển tư vấn pht triển bất động sản tại TP.… Xem thêm

Loại phòng / Giá

Có 1 nhà riêng bán trong dự án Thanh Long Bay hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,600,000,000


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at Thanh Long Bay, starting from ₫ 2.6 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Nam Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.