Trang chủ > ... > Ngọc Thanh

Flamingo Đại Lải

Phúc Yên , Vĩnh Phúc
CầN BáN (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 17.5 tỷ
  • Số tầng

    1

  • Số tòa nhà

    300

Giới Thiệu Flamingo Đại Lải

Trải dài trên diện tích 123 héc ta, Flamingo Đại Lải Resort (thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người.

Trải dài trên diện tích 123 héc ta, Flamingo Đại Lải Resort (thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người.

Với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm và 1 hòn đảo của đàn chim hàng ngàn con, Flamingo Đại Lải Resort là một quần thể biệt thự mang tính nghỉ dưỡng cao cấp với sự đồng bộ về hạ tầng và các dịch vụ hoàn hảo đi kèm.

Hơn 300 biệt thự cao cấp nằm trong Flamingo Đại Lải Resort có nhiều diện tích khác nhau từ 300m2 đến 2.500m2 cho bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự đều có mặt hướng ra hồ rộng bao la hay nằm xen lẫn trong những cánh rừng thông bát ngát, đem đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Khi trở thành chủ nhân của những căn biệt thự này, bạn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp như kiến trúc hiện đại, nội thất tiện nghi, bể bơi, phòng xông hơi,…Thiết kế mở, trang nhã và tiện dụng tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối cho bạn.

Bên cạnh đó, Flamingo Đại Lải Resort còn bao gồm nhiều câu lạc bộ nhằm đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn, giải trí và thể thao. Các câu lạc bộ cao cấp bao gồm: Flamingo Club, CLB Golf & Thể thao, CLB Du thuyền, CLB Văn hóa Nghệ thuật, CLB Giải trí và CLB Chăm sóc sức khỏe.

Vượt khỏi những tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng thông thường, Flamingo Đại Lải Resort tạo nên phong cách nghỉ dưỡng đích thực: đắm chìm trong thiên nhiên, thỏa mãn về tiện nghi và trải nghiệm không gian thư giãn, giải trí hoàn hảo.

Dự án Flamingo Đại Lải thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Flamingo Group, Flamingo Đại Lải tại Ngọc Thanh, Phúc Yên

Marker Icon
Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin chủ đầu tư


Flamingo Group l nh đầu tư hng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với kht … Xem thêm

Loại phòng / Giá

Có 1 nhà riêng bán trong dự án Flamingo Đại Lải hiện đang có sẵn với giá từ ₫42,000,000,000


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at Flamingo Đại Lải, starting from ₫ 42 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Flamingo Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.