Xuân Mai Corp Việt Nam

Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Xuân Mai Corp

TẦM NHÌN

Xuân Mai Corp luôn nỗ lực không ngừng để hướng đến mục tiêu trở thành Tổng thầu EPC hàng đầu và là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu của Việt Nam, hoạt động trên các lĩnh vực: tư vấn thiết kế và quản lý, sản xuất công nghiệp & vật liệu xây dựng, vận chuyển cơ giới và đầu tư kinh doanh bất động sản.

SỨ MỆNH

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, luôn chú trọng đến việc đầu tư và nghiên cứu ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên Thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, tối ưu hoá quyền lợi của Quý khách hàng và đối tác, vì sự thịnh vượng ngày càng đi lên của đất nước, hướng tới những giá trị của cộng đồng.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Bằng sự kiên trì, nỗ lực không ngừng ngày đêm để nghiên cứu ứng dụng các công nghệ khoa học mới vì sự nghiệp công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước, công ty đầu tư và xây dựng Xuân Mai (XMCC) đã nhận được nhiều giải thưởng do Đảng, Nhà nước và cán bộ ban ngành trao tặng:

  • Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và công nghệ: Ứng dụng công nghệ sản xuất kiện bê tông cốt thép, dự ứng lực tiền chế.
  • Giải thưởng Huân Chương lao động hạng Nhì và Hạng Ba: Quyết định số 487/KT/CT ngày 28/06/2001, quyết định 523 QĐ/CTN của Chủ tịch nước trao tặng.
  • Bằng khen Thủ tướng chính phủ: Trong 2 năm liên tiếp 2010 và 2011 theo quyết định 591/QĐ -TTD
  • CÚP Vàng ISO 2006: Bộ Khoa học và công nghệ tặng thưởng theo quyết định số 2223/QĐ-BKHCN ngày 11/10/2006.
  • Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2010