Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia Việt Nam

10 Trần Khánh Dư, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia

Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp nhà ở cho thị trường, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phú Hưng Gia được thành lập vào năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và luôn đề cao tinh thần trách nhiệm.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Quyết tâm phấn đấu, xây dựng và hợp tác để đến năm 2020, PHG sẽ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thị trường nhà ở, cũng như mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng đã tin dùng. Đây cũng là cơ hội & thách thức mà chúng tôi theo đuổi bằng cả nhiệt huyết và đam mê.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị chúng tôi”, Phú Hưng Gia không ngừng cố gắng và phát triển để cung cấp các dịch vụ tư vấn và tiếp thị tốt nhất đến khách hàng, đem lại sự thoải mái, an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHG

a/ Không ngừng cải thiện, tối ưu từ các sản phẩm đến dịch vụ cho tất cả khách hàng.

b/ Chuyên nghiệp từ quy trình tư vấn đến việc đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

c/ Tính minh bạch, công khai.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN TÍN: Công ty luôn luôn xem trọng chữ Tín bảo vệ danh dự của mình.

TÂM: Luôn tuân thủ pháp luật duy trì đạo đức của ngành lấy khách hàng làm trung tâm.

TRÍ: Luôn sáng tạo trong việc gia tăng giá trị của khách hàng, đối tác, cổ đông.

NHÂN: Xây dựng mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi người lao động như tài sản quý giá nhất, tạo tính công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Phú Hưng Gia làm việc tận tâm với giá trị cốt lõi: “Chu đáo – Chính Trực- Chuyên nghiệp”, đủ lớn để có tầm sâu sắc, vững chắc trong tư duy, đủ trẻ để có tầm nhiệt huyết, sáng tạo trong hành động, kiên quyết kiên trì, cam kết nhận lãnh & hoàn thành trách nhiệm

Dịch vụ của chúng tôi:

Chúng tôi đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất theo từng nhu cầu.

Dự án nổi bật:

Hà Đô Centrosa Garden, CC1 Jovita, An Gia Skyline, Biệt thự Dragon Parc 2, Dragon Hill Residence & Suites 2, River City Quận 7.

Dự án của Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia