Công Ty Tnhh Xây Dựng - Thương Mại Thuận Việt Việt Nam

40A-40B Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công Ty Tnhh Xây Dựng - Thương Mại Thuận Việt

Thành lập năm 1999, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt là một trong những tổng thầu chuyên nghiệp tại Việt Nam được nhà đầu tư lựa chọn và đánh giá cao.

Thuận Việt luôn theo sát và cập nhật liên tục những kỹ thuật xây dựng tiên tiến, ứng dụng hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), và đạt chứng nhận tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008. Chúng tôi đã tạo được lòng tin của Quý khách hàng và Đối tác qua các công trình quy mô và chất lượng.

Bên cạnh thi công xây dựng, khai khoáng, kinh doanh bất động sản, nhôm kính và đầu tư liên kết đã và đang được Thuận Việt chú trọng đầu tư phát triển. Phương châm của chúng tôi là phát triển theo hướng chuyên nghiệp và bền vững trong khi vẫn duy trì những ưu tiên hàng đầu: xây dựng công trình chất lượng và dịch vụ vượt trội, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và giữ vững cam kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là nền tảng tài chính vững chắc và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đam mê, Thuận Việt cam kết đem lại cho khách hàng sự an tâm và các lợi ích thiết thực trong đầu tư xây dựng.

Dự án của Công Ty Tnhh Xây Dựng - Thương Mại Thuận Việt

216 đơn vị có sẵn Bán

856 đơn vị có sẵn Cho thuê