DKRA Việt Nam Việt Nam

63 - 67 An Điềm, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
DKRA Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Bằng sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, DKRA Việt Nam cam kết mang lại giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và đội ngũ CBNV, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững và lâu dài.

Trong năm 2017, DKRA Việt Nam đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.500 giao dịch, tổng giá trị lên đến hàng ngàn tỉ đồng. DKRA Việt Nam đã và đang hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, Hai Thành, Keppel Land…

DKRA Việt Nam hiện có 6 sàn giao dịch với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… Lực lượng chuyên viên tư vấn của công ty luôn được chú trọng đào tạo toàn diện để trở thành một đội ngũ chuyên nghiệp, chuẩn mực và uy tín.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dự án, DKRA Việt Nam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển các dự án lớn, đồng thời là đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín (R&D) được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao. Trong tương lai, bên cạnh các hoạt động nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và phân phối sản phẩm, DKRA Việt Nam sẽ đẩy mạnh phạm vi hoạt động sang các lĩnh vực quản lý bất động sản, thẩm định giá, cho thuê bất động sản và tư vấn M&A bất động sản.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Việt Nam đang vững bước hướng đến mục tiêu trở thành một thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự án của DKRA