TTC Land Việt Nam

253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
TTC Land

Với những thế mạnh mang tính chuyên biệt (Mục tiêu, quỹ đất, tiềm lực tài chính, năng lực quản trị, giá trị thương hiệu, đối tác chiến lược, chuỗi khép kín đầu tư…) TTC LAND tiếp tục hướng phát triển bền vững trong tương lai BĐS dân dụng nhiều loại hình như Căn hộ (từ trung cấp – cao cấp), Đất nền, nhà phố, biệt thự.

Với sự phát triển không ngừng về kinh tế, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, TTCLAND cũng đã gặt hái được nhiều thành công đối với lĩnh vực Bất động sản.

Hơn một thập kỷ đồng hành và phát triển của ngành Bất động sản, tính đến nay TTCLAND đã trở thành một trong những chủ đầu tư, nhà phát triển dự án hàng đầu trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Dấu ấn của Sacomreal có thể kể đến Belleza Apartment, Carillon Apartment, Carillon 3, Charmington, Jamona Home Resort, Jamona City, Jamona Golden Silk… Tất cả các dự án do TTCLAND phát triển đều nhận được những đánh giá cao của cư dân, khách hàng và xã hội.

Tại thời điểm này, TTCLAND được biết đến như là một trong các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có uy tín, được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy, đánh giá cao. Thương hiệu TTCLAND đã được khẳng định vị trí là một trong những doanh nghiệp Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án của TTC Land