Meyland Việt Nam

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Meyland

Tháng 04/2019, chủ đầu tư MEYLAND chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản việt Nam với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Từ vị thế thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và những nguồn lực sẵn có, MEYLAND được thành lập trên nền tảng vững chằc với tôn chỉ “Mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thanh một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản suất và là tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực. Tiếp nối thành công, bước sang lĩnh vực bất động sản.

MEYLAND định hướng trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại của cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Đồng thời, MEYLAND luôn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, tiếp tục thực hiện những hành động thiết thực để kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng và nhân văn.

Dự án của Meyland