Gotec Land Việt Nam

26-30 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Gotec Land

Công ty TNHH Một Thành Viên Gotec Land (tên giao dịch Gotec Land) là chủ đầu tư dự án Summer Square, địa chỉ 243 Tân Hòa Đông, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, dự án được bàn giao năm 2017.

Gotec Land là công ty con chuyên về đầu tư xây dựng bất động sản của Tập đoàn Gotec Việt Nam – một công ty đa ngành luôn có tầm nhìn chiến lược về những cơ hội và thách thức để lựa chọn ngành nghề và đối sách đầu tư có chiều sâu đồng thời tạo dựng uy tín qua từng dự án cụ thể.

Năm 2016 – 2017 Gotec Land đã gặt hái thành công với dự án căn hộ chung cư cao tầng đầu tiên là Summer Square khi tổng số lượng căn hộ được bán nhanh chóng, căn hộ được bàn giao đúng tiến độ và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như năng lực quản lý – điều hành dự án chung cư.

Trong năm 2018, Gotec Land triển khai tiếp chung cư Asiana Capella cũng tại Quận 6, mặt tiền đường Trần Văn Kiểu.

Giữa năm 2019, Gotec Land tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Saigon Asiana cũng tại Quận 6, căn hộ đường Nguyễn Văn Luông cách Summer Square chỉ vài km.

Như vậy, với sự thành công của Summer Square mà Gotec Land đã gặt hái được, chung cư Saigon Asiana nghiễm nhiên thừa hưởng sự tin tưởng của khách hàng gần xa, đặc biệt tại Quận 6.

Trong năm 2020, Gotec Land tiếp tục triển khai dự án nhà phố Diamond Central ở mặt tiền Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu nhà liền kề xây sẵn bao gồm 1 trệt 4 lầu có giá khoảng 200 triệu/m².