TNR Holdings Việt Nam Việt Nam

26F, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
TNR Holdings Việt Nam

Trực thuộc TNG Holdings, TNR Holdings Việt Nam tập trung vào lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR Holdings hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp hiện đại…Định hướng sắp tới của TNR Holdings Việt Nam là đầu tư và phát triển quỹ nhà ở khoảng 10,000 căn hộ trên khắp cả nước và mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu. TNR Holdings Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội.


Bộ máy TNR Holdings Việt Nam bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, Marketing và Phát triển thương hiệu từ các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC.


Với những am hiểu về thị trường bất động sản, TNR Holdings Việt Nam không ngừng sáng tạo và phát triển những dự án mới nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình Việt Nam.

Dự án của Công Ty Cổ Phần ĐT & PT Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam

8 đơn vị có sẵn Bán

5 đơn vị có sẵn Cho thuê