PPC An Thịnh Việt Nam Việt Nam

Tầng 3, Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội
PPC An Thịnh Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam (PPCAT) có tiền thân là công ty TNHH Đầu tư Xây dựng An Thịnh, được thành lập ngày 17/02/1996. An Thịnh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chuyên đầu tư xây dựng các dự án khu công nghiệp, khách sạn, khu đô thị trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc. 
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, An Thịnh tự hào đã xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm với nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước, minh chứng là sự nối tiếp thành công của các dự án, công trình lớn trên toàn quốc.
Năm 2016 là một bước ngoặt quan trọng khi An Thịnh khoác lên mình một tấm áo mới đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn với hoài bão lớn hơn mang tên PPCAT.
PPCAT ra đời, với định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh, đã và đang không ngừng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, như:
· Hệ thống hạ tầng khu công nghiệp
· Sân Golf
· Bất động sản
· Sản xuất, thương mại và dịch vụ
· Đầu tư tài chính
Bằng nhiệt huyết, sự quyết liệt và tinh thần “Dám mơ ước lớn”, PPCAT tự tin trở thành một thương hiệu có vị thế lớn trong nước và trên thế giới.