Kien A Corporation Việt Nam

Thái Nguyên, Thái Nguyên
Kien A Corporation

Được thành lập năm 1994, Công ty TNHH TM – DV Kiến Á khởi đầu từ lĩnh vực thương mại, kinh doanh các dòng sản phẩm gạch men cao cấp từ Ý, Tây Ban Nha, và két sắt của Mỹ.
Năm 1998 là một bước ngoặt lớn của Công ty. Nắm bắt được xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của thị trường bất động sản non trẻ nhưng đầy tiềm năng của Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty đã mạnh dạn chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh, phát triển bất động sản, dựa trên uy tín vững vàng, đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp cũng như những kinh nghiệm thực tiễn đã đúc kết về quản lý điều hành.
Tháng 10/2001, qua ba năm đầu đầy thử thách nhưng gặt hái được nhiều thành công, Công ty TNHH TM – DV Kiến Á chính thức chuyển sang loại hình công ty cổ phần, mở rộng hơn quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai.
Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, với tâm niệm luôn luôn tự hoàn thiện để ngày càng vững mạnh, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất cho khách hàng. Công ty từng bước tạo uy tín, thương hiệu trong lòng quý khách, tạo bước tiến vững chắc để trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Kiến Á hiểu rằng với tâm huyết và mong muốn phát triển cộng đồng cộng thêm sự am hiểu văn hóa, thị trường, năng lực tài chính và đạo đức kinh doanh, Công ty sẽ ngày càng vững mạnh để hoàn thành sứ mệnh:

Dự án của Kien A Corporation

3 đơn vị có sẵn Bán

2 đơn vị có sẵn Cho thuê