Trang chủ > ... > Hà Nội

Mandarin Garden 2

Hà Nội

Giới Thiệu Mandarin Garden 2

Mandarin Garden 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phía Nam thành phố Hà Nội. Nằm liền kề với đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Kim Đồng, đường Giải Phóng nên thuận tiện trong việc đi vào khu vực trung tâm của thành phố và dễ dàng kết nối giao thông đến các khu vực phía Tây và phía Nam của Thủ đô...

Mandarin Garden 2 nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh ngay tại trung tâm Thủ đô: gần hệ thống các trường đại học, các bệnh viện tuyến trung ương, gần các khu công viên cây xanh và trung tâm thương mại, vui chơi giải trí. Mandarin Garden 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật đã có sẵn xung quanh.


THIẾT KẾ DỰ ÁN


Mỗi tầng của từng Tòa nhà có 8 căn hộ được lắp đặt 4 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây sẽ giúp các Cư dân sinh sống tại đây đi lại thuận lợi và nhanh chóng.

Các hành lang căn hộ được thiết kế sang trọng, thông thoáng với chiều rộng 3m tại khu vực sảnh thang máy và hệ thống ánh sáng hiện đại, tiết kiệm điện.

Không gian nội thất trong căn hộ tại Mandarin Garden 2 được thiết kế với diện tích hợp lý và bố trí các phòng chức năng phù hợp với nhiều khe thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong mỗi căn hộ.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN


Mandarin Garden 2 được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ Cư dân tại Tòa nhà bao gồm: 2 tầng hầm để xe, khu thương mại dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 6, trường mầm non chất lượng cao, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, không gian sinh hoạt cho người cao tuổi, thư viện cộng đồng và bể bơi ngoài trời, sẽ đem lại một không gian sống lý tưởng cho mỗi gia đình.

Với mong muốn đem đến một không gian thư giãn cho Cư dân, Mandarin Garden 2 đã dành tối đa các không gian để qui hoạch trồng cây xanh và cảnh quan công cộng, với khu đường dạo xung quanh Tòa nhà tại tầng 1 và khu vườn dưỡng sinh tại tầng 18.

Dự án Mandarin Garden 2 thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tập đoàn Hòa Phát, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ studio. Mandarin Garden 2 tại Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area Và Concierge.

Marker Icon
Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Concierge

Thông tin chủ đầu tư


Ha Pht l Tập đon sản xuất cng nghiệp hng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Cng ty chuyn bun bn cc loại m… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Mandarin Garden 2 gồm:
Tin rao này được cung cấp bởi Tập đoàn Hòa Phát Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.