Trang chủ > ... > Mân Thái

Fusion Suites Da Nang Beach

Quận Sơn Trà , Đà Nẵng
CầN BáN (7 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1.8 tỷ
CHO THUê (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 18,000,000

Giới Thiệu Fusion Suites Da Nang Beach

Fusion Suites Đà Nẵng Beach được đầu tư xây dựng bởi KTG Land và Serenity Holdings. Dự án chính là mô hình cao ốc tiêu chuẩn, cung cấp từ căn hộ nhỏ (suites) 2 phòng ngủ đến văn phòng kinh doanh với đầy đủ trang thiết bị. Nằm trên con đường Hoàng Sa, được biết đến với các cụm khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng, Fusion Suites tọa lạc ở vị trí chệch về phía Bắc bãi biển Đà Nẵng, gần ngay trung tâm Thành phố và khu bán đảo Sơn Trà. Fusion Suites Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho những ngày công tác ngắn hạn hoặc nghỉ dưỡng cùng người thân

- Tên dự án: Fusion Suites Da Nang Beach
- Chủ đầu tư: KTG Land
- Đơn vị tư vấn: Serenity Holdings
- Đơn vị thi công: Unicons
- Diện tích đất: 895,5m2
- Quy mô: 21 tầng nổi và 1 tầng hầm
- Khởi công: 02/03/2013
- Hoàn thành: 30/06/2014

Quy mô tòa nhà gồm 1 tầng hầm, 2 tầng tiện ích, 17 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse. Fusion Suites Danang Beach bao gồm 124 căn hộ được trang bị trọn gói tại có thể hoặc không đưa vào hoạt động cho thuê tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng chủ sở hữu. Một khi đã đưa căn hộ vào hoạt động cho thuê, các chủ sở hữu sẽ hưởng các đặc quyền (bao gồm các đêm ở miễn phí) tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào thuộc chuỗi hệ thống Fusion Resorts được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp đã dẫn đến sự thành công vang dội và hiệu suất hoạt động của Fusion Maia, một trong những khu nghỉ mát bậc nhất tại bờ biển miền Trung.

Fusion Suites Danang Beach được Vietnam Sotheby’s International Realty làm đại diện bán hàng và tiếp thị độc quyền. Chủ đầu tư KTG Land đã chọn UNICONS, một trong những công ty xây dựng uy tín nhất Việt Nam, xây dựng phần móng và cấu trúc thô của tòa nhà bắt đầu từ 2/3. Hiện nay tiến độ xây dựng đã được đẩy nhanh để đáp ứng được thời hạn ký kết với khách hàng. Fusion Suites Danang Beach dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động quý II/2014.

Dự án Fusion Suites Da Nang Beach thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi KTG (Khai Toan Group), với tổng cộng​ 8 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ. Fusion Suites Da Nang Beach tại Mân Thái, Quận Sơn Trà Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Fusion Suites Da Nang Beach gồm:

Loại phòng / Giá

Có 7 căn hộ bán trong dự án Fusion Suites Da Nang Beach hiện đang có sẵn với giá từ ₫35,000,000,000 đến ₫97,697,099,500.
Có 1 căn hộ cho thuê trong dự án Fusion Suites Da Nang Beach hiện đang có sẵn với giá từ ₫18,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 7 units for sale at Fusion Suites Da Nang Beach, starting from ₫ 35 tỷ up to ₫ 97.697 tỷ.
There is currently 1 unit for rent at Fusion Suites Da Nang Beach, starting from ₫ 18,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi KTG (Khai Toan Group) Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.