Trang chủ > ... > Quận Nam Từ Liêm

Vinhomes Smart City

Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
CầN BáN (64 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1.1 tỷ
  • Số tầng

    39

  • Số tòa nhà

    58

Giới Thiệu Vinhomes Smart City

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 4 năm 2019, Vinhomes Smart City sở hữu trọn vẹn mọi ưu điểm của dự án tiền thân Vincity Sportia, một đại đô thị trẻ, năng động bậc nhất Thủ đô. Không chỉ thế, với hàng loạt giải pháp công nghệ hiện đại, toàn diện, dự án còn được nâng cấp trở thành Đại đô thị thông minh năng động chưa từng có tại Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian đáng sống nhất, dành riêng cho các cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp.

· Tên dự án: Vinhomes Smart City
· Vị trí: Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
· Quy mô dự án: 280 ha
· Mật độ xây dựng: 14,7%
· 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond
· Chiều cao trung bình mỗi tòa nhà: 35 – 39 tầng
· Diện tích thiết kế mỗi căn hộ: 32 – 75m2
· Sản phẩm: 58 tòa chung cư, 98 căn biệt thự
· Thời gian xây dựng và hoàn thiện: 2018 – 2022

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Sở hữu vị trí vàng tại trái tim phía tây Thủ Đô, Vinhomes Smart City chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình chưa đầy 3km, nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, các tuyến đường sắt đô thị hiện đại 5,6,7. Đặc biệt, theo kế hoạch di dời 13 trụ sở ban ngành, trong tương lai không xa, nơi đây hứa hẹn là một trong số ít dự án có quy mô tầm cỡ tiệm cận với trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ
Với quy hoạch “Tất cả trong một” từ bệnh viện, trường học, TTTM, văn phòng,..., mọi nhu cầu của cư dân từ chăm sóc sức khỏe đến giáo dục và vui chơi giải trí đều được đáp ứng toàn diện. Khi trong thành phố là một thành phố, ở bất cứ đâu tại Vinhomes Smart City, cư dân đều có thể thỏa sức “Sống – Làm việc – Hưởng thụ”.

Không chỉ kiến tạo một chốn sống sang đẳng cấp dành cho cư dân, nơi đây còn được nâng cấp IQ toàn thành phố để trở thành đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Trở thành cư dân Vinhomes Smart City, bạn sẽ làm chủ thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình.
 

Dự án Vinhomes Smart City thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Vingroup, Dự án căn hộ này gồm 39 tầngvới tổng cộng​ 64 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Vinhomes Smart City tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của VingroupVINHOMES ROYAL CITY, Vinhomes Dong Khoi, Và VINHOMES TIMES CITY.
Tiền thn của Vingroup l Tập đon Technocom, thnh lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Techno… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Vinhomes Smart City gồm:

Loại phòng / Giá

Có 64 căn hộ bán trong dự án Vinhomes Smart City hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,100,000,000 đến ₫3,400,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 64 units for sale at Vinhomes Smart City, starting from ₫ 1.1 tỷ up to ₫ 3.4 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Vingroup Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.