Trang chủ > ... > Bến Lức

Waterpoint

Bến Lức , Long An
CầN BáN (2 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1,000,000,000

Giới Thiệu Waterpoint

Dự Án WaterPoint Nam Long Bến Lức Long An Sở hữu 355 hecta với mật độ xây dựng thấp, Water point phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM

VỊ TRÍ

Dự Án Water Point Nam Long Bến Lức Long An toạ lạc tại ngay mặt tiền tỉnh lộ 830 (quy hoạch là đường vành đai số 4, lộ giới 70m) và ba mặt còn lại của WaterPoint Bến Lức Long An được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Vị trí Khu đô thị Water Point Long An sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT
Quy hoạch tổng thể của Khu đô thị Waterpoint được lấy cảm hứng từ dòng sông tuyệt đẹp, vị trí của nó là cửa ngõ của TP Hồ Chí Minh từ khu vực đồng bằng sông Cửu Long, và niềm đam mê để tạo ra một phong cách sống khác biệt – tự nhiên hơn, xanh hơn và yên tĩnh hơn. Nơi đây được thiết kế trở thành khu nghỉ dưỡng khác biệt với lối sống đô thị, thành phố hiện tại của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

TIỆN ÍCH TẠI WATERPOINT
WaterPoint Bến Lức Long An là một nơi độc đáo, nơi bạn có thể tìm thấy nhà hàng, quán cà phê, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, giảng đường ngoài trời, bức tường leo núi, sân bóng đá, sân bóng rổ, 2 sân futsal và sân quần vợt, GYM, BBQ, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm quốc tế, ...

Bên cạnh đó, còn có khách sạn nhìn ra sân golf 9 lỗ, trung tâm triển lãm văn hóa, một ngôi chùa và một nhà thờ, Công viên cảnh quan ven rông rộng 50m chiều ngang và dài 5,2 km. Đồng thời 54ha công viên cảnh quan nội khu, cho người đi bộ và đi xe đạp.

Trường đại học, các trường quốc tế, và các trường công lập, bệnh viện và trung tâm chăm sác sắc đẹp, ...

Dự án Waterpoint thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Nam Long Investment Corporation, với tổng cộng​ 2 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 4 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Waterpoint tại Bến Lức, Long An Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Bến Lức, Bến Lức, Long An

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Nam Long Investment CorporationCamellia - Villa, Flora Fuji, Và VALORA FUJI.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Waterpoint gồm:

Loại phòng / Giá

Có 2 căn hộ bán trong dự án Waterpoint hiện đang có sẵn với giá từ ₫2,900,000,000 đến ₫10,500,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for sale at Waterpoint, starting from ₫ 2.9 tỷ up to ₫ 10.5 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Nam Long Investment Corporation Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.