Trang chủ > ... > Quận Nam Từ Liêm

The ZEI

Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
CầN BáN (3 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.3 tỷ
  • Số tầng

    42

  • Năm xây dựng

    2021

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu The ZEI

​GIAO ĐIỂM “VÀNG" - TRUNG TÂM MỸ ĐÌNH 
 
Dự án The ZEI Mỹ Đình toạ lạc tại số 08 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm - một trong những vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội. Dự án The ZEI cách tuyến cao tốc metro sắp khánh thành chỉ 5 phút đi bộ. Đường vành đai 3 lân cận dễ dàng di chuyển đến sân bay trong vòng 30 phút và kết nối trực tiếp đến nhiều khu công nghiệp ở Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc…
 
Cư dân The ZEI có thể tận hưởng vô số tiện ích trong khu vực như sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các khách sạn năm sao và trung tâm mua sắm, đồng thời dễ dàng di chuyển đến bệnh viện và trường học như Trường Quốc tế Nhật Bản Hà Nội, Trường Quốc tế Hàn Quốc, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc…
 
Tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia nên Mỹ Đình đang quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế gồm các doanh nhân, tri thức Nhật Bản, Hàn Quốc và giới trung thượng lưu Việt Nam.
 
ĐIỂM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG 
 
Tại The ZEI, mọi nhu cầu vui sống, làm việc, mua sắm và giải trí của cư dân sẽ được đáp ứng với 4 tầng trung tâm thương mại gồm rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa, không gian làm việc chung sáng tạo (co-working space), vườn Zen trên tầng thượng, khu vui chơi trẻ em, fitness center & spa, 4 tầng hầm đỗ xe,…
Đồng thời, các vấn đề của đô thị hiện đại như tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, mật độ dân số… cũng được góp phần giải quyết.
 
CĂN HỘ CAO CẤP - THIẾT KẾ THÔNG MINH 

The Zei là hiện thân của một “thành phố thu nhỏ” với thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn đón gió trời và ánh nắng tự nhiên. Các không gian mở kết nối với thiên nhiên, cây xanh được ưu tiên, tạo nên một thảm thực vật thu nhỏ ngay trong "thành phố thẳng đứng" như: quảng trường cây xanh, vườn treo cách mỗi 3 tầng, vườn Zen trên tầng thượng… The ZEI là sự hiện hữu của một cộng đồng văn minh, một kiến trúc bền vững với thời gian ngay giữa lòng Hà Nội.

Hiện dự án có nhiều loại hình căn hộ, với diện tích dao động từ 84m2 - 265m2.
- Căn hộ 2+1 phòng ngủ
- Căn hộ 3 phòng ngủ +
- Căn hộ Duplex
- Căn hộ Penthouse
 

Dự án The ZEI thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Indochina Properties, Dự án The ZEI đã hoàn thành vào năm 2021. Dự án căn hộ này gồm 42 tầngvới tổng cộng​ 3 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. The ZEI tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Indochina PropertiesThe Matrix One.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án The ZEI gồm:

Loại phòng / Giá

Có 3 căn hộ bán trong dự án The ZEI hiện đang có sẵn với giá từ ₫4,934,529,217 đến ₫11,204,640,061.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 3 units for sale at The ZEI, starting from ₫ 4.935 tỷ up to ₫ 11.205 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Indochina Properties Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.